close

DẤU ẤN HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ SỨC MẠNH CỦA NIỀM TIN TẠI SỰ KIỆN TEAMBUILDING CẤP QUẢN LÝ 2024

Ngày đăng:

Sự bùng nổ, cháy hết mình với tinh thần nhiệt huyết, đan xen những cảm xúc tự hào có lẽ là những dấu ấn còn đọng lại trong mỗi thành viên tham gia sự kiện Teambuilding CQL 2024 vừa qua của nhà Kim Tín tại TP. Đà Lạt.

“Sức mạnh của niềm tin” - Chìa khóa cho sự phát triển vững mạnh

Ngày 6/9/2024 vừa qua, sự kiện Teambuilding CQL 2024 đã chính thức khởi động với chủ đề "SỨC MẠNH CỦA NIỀM TIN". Chương trình đặc biệt dành cho đội ngũ nhân sự nòng cốt của toàn Tập đoàn Kim Tín với nhiều hoạt động vô cùng thú vị và ý nghĩa.

Teambuilding CQL 2024 diễn ra thành công với chủ đề "SỨC MẠNH CỦA NIỀM TIN"

Chương trình Teambuilding CQL 2024 diễn ra hoành tráng từ ngày 6/9/2024 đến ngày 9/9/2024 tại TP. Đà Lạt. Với sự tham gia của hơn 230 CBNV cấp quản lý đến từ các phòng ban khác nhau của Tập đoàn Kim Tín.

Được chia thành 10 đội chơi - mỗi đội chơi có từ 18-20 thành viên cùng nhau trải qua những thử thách đội nhóm hấp dẫn, gắn kết sức mạnh và niềm tin. Từ những trò chơi vận động, xây dựng tinh thần đội nhóm đến những hoạt động trí tuệ khám phá sức mạnh của niềm tin thông qua quyển sách “TỐC ĐỘ CỦA NIỀM TIN”.

Các đội nhóm bắt đầu hành trình khám phá sức mạnh của niềm tin và sự gắn kết

Thông qua những hoạt động đội nhóm, các cấp quản lý đã có cơ hội được rèn luyện khả năng lãnh đạo, thể hiện niềm tin vào bản thân, nâng cao tinh thần gắn kết cùng nhau vượt qua những thử thách khó khăn. Đây đều là những yếu tố then chốt trong hành trình đóng góp vào sự phát triển bền vững của Kim Tín Group.

Khởi động hành trình khám phá “Tốc độ của niềm tin”

Tìm điểm đến bí ẩn là hoạt động thú vị trong ngày đầu tiên khởi động hành trình khám phá “Sức mạnh của niềm tin” của các đội chơi. Các đội cùng nhau giải mã những câu hỏi liên quan đến quyển sách “Tốc độ của niềm tin” để nhanh chóng tìm ra điểm đến bí ẩn.

Kết thúc ngày đầu tiên là đêm lửa trại với nhiều tiết mục vui chơi và gắn kết vô cùng thú vị. Đặc biệt là hoạt động đốt bỏ những nỗi sợ trong công việc và hoạt động đi trên than hồng thể hiện niềm tin vào sức mạnh của bản thân, các thành viên lần lượt cùng nhau vượt qua mọi thử thách.

Chủ tịch thực hiện nghi thức đốt bỏ những điều tiêu cực cùng các CBNV 

Hoạt động đi trên than hồng vượt qua chính mình 

Các thành viên tham gia hoạt động lửa trại vui vẻ

Giải chạy Run For Green - Chạy vì một hành tinh “xanh”

 Hơn 300 runner cùng nhau kiến tạo và lan tỏa những giá trị xanh bền vững

Trong khuôn khổ chương trình Teambuilding CQL 2024, Kim Tín Group cũng đã đồng hành cùng KES Group, SALA HOTEL Group và Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Lâm Đồng tổ chức giải chạy Run For Green tại Hồ Xuân Hương - TP. Đà Lạt với mục tiêu gây quỹ trồng 2000 cây xanh tại tỉnh Lâm Đồng. Đây là một trong những hoạt động nổi bật và vô cùng ý nghĩa, với 5km đăng ký người tham gia sẽ góp phần trồng 1 cây xanh tại Tỉnh Lâm Đồng.

Ông Trịnh Hữu Kiên - Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn KES trao quỹ trồng 2000 cây xanh cho đại diện Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Lâm Đồng

Bảo vệ môi trường và khuyến khích tinh thần “Sống xanh” là một trong những ưu tiên hàng đầu mà Kim Tín Group hướng đến. Chính vì vậy, giải chạy được tổ chức không chỉ vì giá trị cộng đồng mà còn vì niềm tin vào một tương lai “xanh” bền vững. 

 Kim Tín Group hướng đến mục tiêu lan tỏa tinh thần “Sống xanh”

Bứt phá và bùng nổ trong từng hoạt động gắn kết

Bùng nổ, bứt phá và cháy hết mình là những gì được thể hiện trong ngày thứ 2 của hành trình với 3 hoạt động Teambuilding dành cho các đội chơi. Các đội lần lượt vượt qua các thử thách “gỡ bỏ rắc rối-tiếp nối hành trình”, thử thách “tăng tốc” và kết thúc với trò chơi “về đích” cùng toàn bộ tập thể CNNV đánh dấu hành trình 25 phát triển của Kim Tín Group. Tất cả cùng nhau góp phần vào mục tiêu phát triển bền vững của tập đoàn.

Các đội thực hiện thử thách gỡ rối dây thể hiện rõ nét tinh thần gắn kết đội nhóm

Thử thách đi trên thang chữ A đầy gây cấn, niềm tin gắn kết đóng vai trò quan trọng

 Hoạt động tập thể cùng nhau gắn kết đánh dấu hành trình 25 phát triển của Kim Tín Group

Niềm tin là giá trị cốt lõi của thành công

Bên cạnh các hoạt động Teambuilding thú vị, chương trình đào tạo chuyên sâu cũng là một phần không thể thiếu trong sự kiện lần này. Buổi đào tạo là cơ hội để các quản lý nâng cao kỹ năng lãnh đạo, quản lý nhân viên xoay quanh chủ đề “SỨC MẠNH CỦA NIỀM TIN”. Đây cũng là cơ hội để các quản lý lắng nghe và chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau, hiểu rõ mục tiêu phát triển của tổ chức và cùng nhau tìm ra những giải pháp tối ưu cho các thách thức trong công việc.

 Chương trình đào tạo chuyên sâu tạo cơ hội để các quản lý nâng cao kỹ năng lãnh đạo, niềm tin vào bản thân

Đặc biệt, chương trình đã kết thúc với nhiều cung bậc cảm xúc trong đêm Gala Dinner đầy ấn tượng. Nơi các cấp quản lý có thể thư giãn, giao lưu tận hưởng và nhìn lại những phút giây đáng nhớ trong hành trình Teambuilding cùng đồng nghiệp. Đây không chỉ là dịp để tôn vinh những đóng góp của các quản lý trong suốt một năm qua, mà còn là cơ hội để thắt chặt thêm tình đoàn kết và xây dựng tinh thần đồng đội vững mạnh của Kim Tín Group.

Chủ tịch trao giải cho đội xuất sắc giành giải nhất 

Toàn bộ thành viên cùng hát vang bài “niềm tin chiến thắng”

Sau những thử thách cam go, những giọt mồ hôi hòa cùng tiếng cười đã trở thành minh chứng cho tinh thần đoàn kết và ý chí quyết tâm của tất cả các đội. Với sự tuân thủ kỷ luật và nỗ lực không ngừng, các đội chơi đều đã hoàn thành các thử thách một cách an toàn và trọn vẹn.

Dù thắng hay thua, mỗi đội cũng như mỗi thành viên đều gặt hái những trải nghiệm đầy cảm xúc và quý giá. Nâng cao tinh thần gắn kết và tiếp tục đồng hành cùng nhau trên hành trình đưa Kim Tín Group vươn tới thành công lớn hơn trong tương lai.
 
 
arrow_upward
 
 
phone