close

Gian hàng Kim Tín Group xuất hiện nổi bật tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2024

Ngày đăng:

Gian hàng Kim Tín xuất hiện nổi bật với thiết kế mở, thu hút đông đảo sự chú ý của khách tham quan. Năm nay, Kim Tín tiếp tục đồng hành với vai trò là nhà tài trợ của chương trình và mang đến những dấu ấn sắc nét về sản phẩm chất lượng đạt thương hiệu Quốc gia Việt Nam.

Gian hàng Kim Tín được thiết kế nổi bật với sắc vàng thương hiệu, không gian mở cho khách hàng dễ dàng tham quan và trải nghiệm sản phẩm. Tại hội chợ lần này Kim Tín tập trung giới thiệu ba nhóm sản phẩm chủ lực: Vật liệu hàn, vật liệu kim khí và máy móc thiết bị. Trong đó, tất cả các loại que hàn và dây hàn Kim Tín đều được công nhận là sản phẩm đạt thương hiệu Quốc gia Việt Nam vào tháng 11/2022.

Gian hàng của Kim Tín Group nổi bật tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP.HCM 2024 - Lần 2

Kim Tín Group giới thiệu sản phẩm đặc chủng “que hàn G46” cho ngành đóng tàu tại hội chợ

Trong sự kiện này, Kim Tín đồng thời giới thiệu sản phẩm đặc chủng “que hàn G46” cho ngành đóng tàu vừa mới ra mắt tháng 2/2024. Que hàn G46 được chế tạo theo hệ thuốc bọc Ilmenite, bọc áp lực cao trên dàn thiết bị bọc thủy lực lên đến 4.000 tấn, được sấy ở nhiệt độ cao lên đến 350ºC, đảm bảo quá trình hàn thuận lợi, mối hàn không bị rỗ khí, không ngậm xỉ, xỉ giòn dễ bong. 

Đặc biệt que hàn G46 có đường kính thuốc bọc lớn nên có hệ số đắp cao; mối hàn được tinh luyện tốt nên rất dẻo dai và có độ ngấu sâu, ít bắn tóe. Trong điều kiện thời tiết không thuận lợi, có nhiều gió, sử dụng dây hàn có khí bảo vệ phải thực hiện che chắn, nếu không mối hàn dễ bị rỗ khí, còn đối với que hàn G46 vẫn đảm bảo được cơ tính tốt và bề mặt mối hàn bền đẹp. Sản phẩm đáp ứng được nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp đóng tàu nhằm tối ưu công suất và chi phí.

Khách tham quan tìm hiểu sản phẩm que hàn G46 cho ngành đóng tàu

Kim Tín Group tiếp tục cập nhật các dòng máy móc thiết bị, thiết bị cầm tay Crown

Ngoài các sản phẩm vật liệu hàn & vật liệu kim khí, Kim Tín Group còn mang đến Vietbuild 2024 các dòng dụng cụ cầm tay thương hiệu Crown đạt chuẩn chất lượng quốc tế.

Không gian trưng bày dụng cụ cầm tay Crown
Là một trong những doanh nghiệp sở hữu hệ thống nhà máy hiện đại nhất Việt Nam, mỗi năm Kim Tín cung cấp cho thị trường 230.000 tấn sản phẩm vật liệu hàn. Tất cả các các sản phẩm của Kim Tín đều đạt các đăng kiểm quốc tế như ABS, JIS, CWB, NK, TUV, DB...và đã có mặt tại hơn 40 quốc gia trên thế giới. Đặc biệt với sản phẩm que hàn, Kim Tín được công nhận là thương hiệu quốc gia Việt Nam và được sử dụng tại các công trình trọng điểm. Kim Tín sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mọi ngành nghề nhằm hướng đến những giá trị bền vững trong tương lai. Đây chính là một trong những yếu tố giúp Kim Tín có mặt trong Top 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững nhất Việt Nam.
Sự kiện Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP.HCM 2024 - Lần 2 đã chính thức khép lại. Kim Tín Group chân thành cảm ơn Quý Khách hàng/Quý đối tác đã dành thời gian và sự quan tâm đến gian hàng của Kim Tín Group. Hy vọng rằng, trong tương lai Kim Tín Group sẽ tiếp tục có cơ hội hợp tác lâu dài với Quý vị. 

Phòng Marketing

 

 

arrow_upward
 
 
phone