close

KHÁCH HÀNG KIM TÍN CÓ CHUYẾN DU LỊCH HÈ TUYỆT VỜI TẠI PHÚ YÊN

Ngày đăng:

Tạm xa rời không khí nóng bức ngày hè miền Bắc, đoàn khách hàng Kim Tín đã có những phút giây tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành tại Phú Yên – vùng đất hoa vàng trên cỏ xanh. 

khach-hang-kim-tin-check-in-khach-san-Sala-Tuy-Hoa

 Đoàn khách hàng Kim Tín check in khách sạn Sala Tuy Hoà Beach.

Từ ngày 28 – 30/6/2022 Kim Tín đã tổ chức chương trình du lịch tri ân khách hàng 3 ngày 2 đêm với chủ đề ”DISCOVER PHU YEN”. Đây là một trong những sự kiện Kim Tín dành tặng cho Quý Khách hàng là đại lý, nhà phân phối.

Thời tiết Phú Yên vào mùa hè thuận tiện cho du lịch tham quan.

Đoàn khách hàng Kim Tín đặt chân đến Phú Yên vào những ngày cuối tháng 6. Đây là thời điểm đẹp nhất trong năm, trời nhiều nắng và ít mưa, thuận tiện cho việc tham quan và trải nghiệm.

Đắm mình trong làn nước xanh mát, cảm nhận thanh âm của biển 

Một cái tên đậm chất bình dị, gần gũi nhưng ít ai biết đến đó là Cù Lao Mái Nhà. Đây là một trong những điểm du lịch hiếm hoi còn hoang sơ và Kim Tín muốn cùng khách hàng khám phá.

Vẻ đẹp hoang sơ của Cù Lao Mái Nhà làm say đắm lòng người.

Cả đoàn mất 20 phút ngồi cano để di chuyển đến đảo. Quảng đường khá xa và khá khó khăn cho những vị khách bị say tàu xe thế nhưng khi được tận mắt chứng kiến vẻ đẹp đầy thơ mộng của hòn đảo với cây xanh bốn mùa, chim chóc rộn tiếng ca, tiếng sóng biển rì rào thủ thỉ thì mọi mệt mỏi dường như tan biến. 
Khách hàng mãi mê đắm chìm trong làn nước xanh mát, ngắm nhìn những rạn san hô nhiều màu sắc để tận hưởng sự kỳ diệu của cuộc sống. Bên cạnh đó, hoạt động chèo thuyền Sub cũng rất thu hút, từ người lớn cho đến trẻ nhỏ.  

Khách hàng check in tại Cù Lao Mái Nhà.

Khách hàng thích thú khi chèo thuyền sub.

Thưởng thức hương vị ẩm thực xứ Nẫu xua tan cái nóng

Trải nghiệm mùa hè miền Trung sẽ không thể nào thiếu các món ăn địa phương đặc sắc. Và trong chuyến đi này, Quý khách được thưởng thức những bữa tiệc ngập tràn hải sản như tôm, hào, cua, nhum, sò huyết….Hải sản ở Phú Yên không chỉ đa dạng mà còn vô cùng tươi ngon, chỉ cần chế biến đơn giản và kết hợp cùng cốc bia sảng khoái ngay lập tức khiến khách hàng mê mẫn.

Khách hàng thưởng thức hải sản tại Cù Lao Mái Nhà.

Gala dinner bên hồ bơi vô cực

Sau những giờ phút vui vẻ khám phá Phú Yên thì đoàn khách hàng Kim Tín đã có một đêm Gala dinner tràn ngập tiếng cười trên đỉnh Sala Tuy Hoà Beach Hotel. Tại đây, khách hàng vừa được ngắm toàn cảnh thành phố về đêm, thưởng thức bữa tối ấm cúng cùng những minigame gắn kết. 

Không khí vui vẻ và ấm áp trong đêm Gala dinner.

Cũng trong buổi tiệc, đại diện Kim Tín đã gửi lời cảm ơn đến các vị khách hàng đã tin tưởng đồng hành cùng Công ty suốt thời gian vừa qua và mong muốn duy trì những mối quan hệ tốt đẹp này trong tương lai để cùng nhau gặt hái được nhiều thành công hơn nữa. 

Chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm khám phá Phú Yên cũng như trải nghiệm các dịch vụ tiện ích chuẩn 5 sao tại khách sạn Sala Tuy Hoà Beach đã để lại trong lòng quý khách hàng những kỷ niệm khó quên. Kim Tín hi vọng tiếp tục được đồng hành cùng Quý khách hàng trong những hoạt động kinh doanh cũng như tiếp tục có cơ hội khám phá những danh lam thắng cảnh xinh trong và ngoài nước.

Phòng Marketing

arrow_upward
 
 
phone