close

KIM TÍN 16 NĂM LIÊN TIẾP CÓ TÊN TRONG TOP 500 DOANH NGHIỆP LỚN NHẤT VIỆT NAM

Ngày đăng:

Vượt qua thách thức chung của nền kinh tế dưới sự tác động của đại dịch Covid19, năm 2022 Kim Tín tiếp tục có mặt trong bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

 
Bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Theo như bảng xếp hạng được công bố Kim Tín đứng ở vị trí 284 trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và vị trí 164 trong Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Năm 2022 là lần thứ 16 liên tiếp Kim Tín được vinh danh trong Bảng xếp hạng VNR500 với nỗ lực không ngừng xây dựng và phát triển các sản phẩm công nghiệp hỗ trợ nhằm tiếp cận không chỉ thị trường trong nước mà còn xuất khẩu đi rất nhiều quốc gia trên thế giới. 

Nhà máy vật liệu hàn Kim Tín với hệ thống máy móc hiện đại, công suất lớn.

Trong hơn hai thập kỷ xây dựng thương hiệu, từ một doanh nghiệp sản xuất vật liệu hàn đến Tập đoàn đa ngành nghề, Kim Tín đã xây dựng một hệ sinh thái các sản phẩm hỗ trợ đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Bên cạnh việc vận hành ổn định hai nhà máy sản xuất vật liệu hàn tại Long An và Hưng Yên với tổng công suất lên đến 230.000 tấn/năm, Kim Tín tiếp tục đẩy mạnh phát triển sản phẩm mới cũng như tăng cường áp dụng công nghệ vào quản lý nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh, mở rộng thị trường, giữ vững vị thế dẫn đầu trong ngành công nghiệp hỗ trợ. 

Kim Tín có thể đáp ứng các đơn đặt hàng lớn theo yêu cầu của khách hàng.

Chia sẻ về việc có tên trong Bảng xếp hạng VNR500 16 năm liên tục, đại diện Kim Tín cho biết: “Năm 2022 đã tạo ra nhiều thách thức nhưng cũng mang đến nhiều cơ hội, động lực để Kim Tín sáng tạo, đổi mới không ngừng nhằm thích ứng với thực tế của thị trường, bám sát được nhu cầu của khách hàng. Kim Tín có kế hoạch mang tính chiến lược, đảm bảo vừa ứng phó được với khó khăn, vừa duy trì và phát triển kinh doanh hiệu quả. Thời gian tới, Kim Tín tiếp tục kiên định với chiến lược chuyển đổi số theo hướng toàn diện hơn, nối dài trải nghiệm cho khách hàng, đối tác và sự kỳ vọng của thị trường”.

Phòng Marketing

 
arrow_upward
 
 
phone