close

KIM TÍN GIỚI THIỆU ĐẾN KHÁCH HÀNG SẢN PHẨM ĐẠT THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA TẠI VIETBUILD HCM 2023

Ngày đăng:

Sáng ngày 14/06, Triển lãm Quốc tế Vietbuild HCM 2023 lần 2 chính thức được khai mạc. Kim Tín tiếp tục đồng hành với vai trò là nhà tài trợ của chương trình và mang đến những dấu ấn sắc nét về sản phẩm chất lượng đạt thương hiệu Quốc gia Việt Nam.

Gian hàng Kim Tín nổi bật tại Khu A1.

Với sự đầu tư nghiêm túc và xứng tầm, gian hàng của Kim Tín được thiết kế nổi bật với sắc vàng thương hiệu, không gian mở cho khách hàng dễ dàng tham quan và trải nghiệm sản phẩm. Tại hội chợ lần này Kim Tín tập trung giới thiệu ba nhóm sản phẩm chủ lực: Vật liệu hàn, vật liệu kim khí và máy móc thiết bị. Trong đó, tất cả các loại que hàn và dây hàn Kim Tín đều được công nhận là sản phẩm đạt thương hiệu Quốc gia Việt Nam vào tháng 11/2022.

Các sản phẩm của Kim Tín đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Khách hàng đang trải nghiệm sản phẩm dụng cụ cầm tay.

Dụng cụ cầm tay và máy móc thiết bị.

Là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành công nghiệp hỗ trợ tại Việt Nam, Kim Tín được thôi thúc tạo ra những giá trị bền vững cho khách hàng, môi trường, xã hội bằng việc sản xuất và kinh doanh có trách nhiệm. Kim Tín luôn đi đầu trong việc cải tiến chất lượng sản phẩm, nghiên cứu phát triển sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Các sản phẩm vật liệu hàn Kim Tín đều đạt chất lượng Quốc tế được các tổ chức đăng kiểm uy tín trên thế giới cấp chứng nhận như BVQI, NK, ABS,…Tất cả các nhà máy của Kim Tín đều đang sử dụng nguồn năng lượng xanh - điện mặt trời áp mái vào hoạt động sản xuất để giảm phát thải CO2 ra môi trường. Đây chính là một trong những yếu tố giúp Kim Tín có mặt trong Top 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững nhất Việt Nam.

Triển lãm Vietbuild HCM 2023 lần 2 vẫn đang diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị Quốc Tế Sky Expo Việt Nam từ nay đến hết 18/6, kính mời Qúy khách đến tham quan và trải nghiệm sản phẩm của Kim Tín.

Kính mời Qúy khách đến tham quan và trải nghiệm sản phẩm của Kim Tín tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild HCM lần 2 2023:

🍀 Khu A1 gian hàng 181 - 186, Trung tâm Triển lãm Hội nghị Quốc Tế Sky Expo Việt Nam, lô 44 Công viên Phần mềm Quang Trung, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.
🍀 Thời gian: 09h00 - 17h00 ngày 14 - 18/06/2023.

Phòng Marketing

 

 
arrow_upward
 
 
phone