close

KIM TÍN - HÀNH TRÌNH 24 NĂM VỮNG VÀNG BẢN LĨNH

Ngày đăng:

Ngày 29/01/2024, Tập đoàn Kim Tín đã tổ chức thành công Lễ tổng kết 2023 và giao kế hoạch 2024, đồng thời cũng là kỷ niệm 24 năm thành lập với sự tham gia của 300 cán bộ nhân viên là những thành viên ưu tú nhất Tập đoàn.

Lễ tổng kết 2023 và giao kế hoạch mục tiêu 2024

Vượt qua 2023 nhiều thách thức

Năm 2023 là một năm đầy thách thức đối với nền kinh tế thế giới nói chung và các doanh nghiệp Việt nói riêng. Kinh tế thế giới sụt giảm do suy thoái toàn cầu, đứt gãy chuỗi cung ứng sau nhiều biến động chính trị. Năm 2023 cũng là năm Việt Nam có nhiều biến động lớn về kinh tế, chính trị, xã hội, vì vậy nền kinh tế chịu tác động kép từ khó khăn cả bên trong và bên ngoài. Trong bối cảnh đó, sau nhiều nỗ lực Tập đoàn Kim Tín cũng đã đạt được một số thành quả nhất định.

Sáng 29/01/2024, Giám đốc các Công ty thành viên đã báo cáo chặng đường hoạt động và kết quả đạt được trong năm 2023. Đây là sự kiện thường niên để toàn thể cán bộ công nhân viên nhìn lại thành quả đã gặt hái được cùng những điều cần cố gắng nỗ lực trong thời gian tới để có thể hoàn thành mục tiêu đặt ra trong năm 2024.

Sau phần báo cáo của các Công ty thành viên, Chủ tịch Tập đoàn Kim Tín đã báo cáo về tình hình hoạt động 2023 cũng như có những định hướng cho năm 2024. Kết thúc năm 2023, Tập đoàn Kim Tín đạt 8.243 tỷ đồng, đạt 90,4% kế hoạch đặt ra. Đây không phải là con số kỳ vọng khi lập kế hoạch năm 2023, nhưng ở góc nhìn khách quan có thể thấy để đạt được kết quả trên toàn thể lãnh đạo, quản lý, cán bộ công nhân viên toàn Tập đoàn đã phải nỗ lực vượt qua rất nhiều khó khăn thách thức từ thị trường trong nước và quốc tế.

Hình ảnh tại Lễ báo cáo tổng kết năm 2023

Bước vào năm 2024, Tập đoàn Kim Tín sẽ tiếp tục hoàn thiện hệ thống quản trị, lượt bỏ những công việc mang tính hình thức, tập trung đi vào nội hàm từng công việc, gia tăng giá trị trên mỗi vị trí công việc; tiết giảm đơn giá gia công tại các nhà máy sản xuất để nâng cao năng lực cạnh tranh; tối ưu chi phí hoạt động. Đồng thời, tiếp tục xây dựng tính tuân thủ, kỷ luật cũng là một mục tiêu quan trọng trong năm 2024. Đây sẽ là kim chỉ nam cho hoạt động của toàn thể các công ty, nhà máy trong hệ thống.

Vinh danh nhân viên, quản lý xuất sắc nhất Tập đoàn

Một phần không thể thiếu tại Lễ tổng kết và giao kế hoạch năm của Kim Tín là vinh danh khen thưởng các cá nhân có thành tích tốt trong công việc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Vinh danh các nhân viên xuất sắc nhất trong năm 2023

Vinh danh các quản lý xuất sắc nhất năm 2023

Vinh danh Giám đốc xuất sắc năm 2023

Vững vàng bản lĩnh viết tiếp hành trình phát triển

Năm 2024, dự đoán tình hình kinh tế trong nước và quốc tế vẫn còn nhiều bất ổn, khó khăn vẫn có thể kéo dài đến hết quý 2. Hơn bao giờ hết, để đi đúng lộ trình chiến lược, Tập đoàn Kim Tín cần có sự chung sức, đồng lòng của các công ty thành viên. Cũng trong buổi Lễ này, Giám đốc cùng nhân sự các Công ty thành viên sẽ cùng nhận những con số kế hoạch riêng, nhưng tất cả đều hướng về một mục tiêu chung. Mỗi công ty sẽ mang một sứ mệnh, nhiệm vụ riêng đóng góp to lớn vào sự thành công của Tập đoàn trong năm 2024.
 

Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng Giám đốc các Công ty thành viên tiến hành nghi thức kích hoạt kế hoạch Tập đoàn Kim Tín năm 2024

Kim Tín đã chính thức bước sang tuổi 24 kể từ ngày thành lập 29/01/2000. Đến nay, Tập đoàn Kim Tín đã phát triển thành doanh nghiệp thuộc top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, sản xuất và kinh doanh đa ngành nghề: vật liệu hàn, kim loại màu, ván MDF, sản phẩm sau MDF, khai thác khoáng sản và dịch vụ logistics, bất động sản, nhà hàng – khách sạn.

Hành trình ở phía trước vẫn còn nhiều thách thức, chông gai, nhưng với DNA quật cường, kiên định, người Kim Tín luôn không ngại dấn thân vì những hoài bão và đam mê. Kim Tín sẽ tiếp tục vững vàng bản lĩnh viết tiếp hành trình phát triển với nhiều thành tựu trong tương lai.

Phòng Marketing

arrow_upward
 
 
phone