close

KIM TÍN KHEN THƯỞNG CBNV XUẤT SẮC QUÝ 1 NĂM 2024

Ngày đăng:

Với phương châm xây dựng môi trường làm việc lý tưởng cùng nguồn nhân lực chất lượng và vững mạnh, Tập đoàn Kim Tín luôn duy trì, phát triển các hoạt động thi đua - khen thưởng nội bộ dành cho toàn thể CBNV. Trong đó, Chương trình bình chọn nhân viên xuất sắc quý là phong trào được tổ chức thường kỳ giúp các thành viên chứng minh năng lực của bản thân, tạo bước đệm vững chắc trên hành trình chinh phục giải thưởng danh giá cuối năm. Vừa qua, Kim Tín đã khởi động chương trình bình chọn Nhân viên và cấp Quản lý xuất sắc Quý 1 năm 2024 với quy mô trên toàn hệ thống. Chương trình nhằm ghi nhận, tuyên dương và khen thưởng CBNV có thành tích nổi bật trong từng quý.

Chương trình khen thưởng cho CBNV xuất sắc Quý 1.2024 tại Đà Nẵng

Bên cạnh tiêu chí đánh giá về hiệu quả công việc, chân dung CBNV xuất sắc toàn diện còn được xem xét dựa trên một số tiêu chí khác đó là Hướng đến khách hàng, Đào tạo/kèm cặp nhân sự, Có ý tưởng/đề xuất khả thi được áp dụng thực tế, Tích cực tham gia các hoạt động phong trào chung của Công ty. Trong đó, tiêu chí Hướng đến khách hàng hướng đến việc mỗi CBNV luôn nỗ lực nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng nội bộ lẫn bên ngoài. Việc đào tạo/kèm cặp, chia sẻ tri thức trong nội bộ cũng được chú trọng nhằm nâng cao chất lượng của đội ngũ. Bên cạnh đó, Kim Tín cũng khuyến khích CBNV không ngừng cải tiến, sáng tạo để tạo ra những ý tưởng, giải pháp mới gia tăng hiệu quả công việc, đồng thời Kim Tín cũng khuyến khích CBNV tích cực tham gia các hoạt động phong trào, các Câu lạc bộ do Công ty tổ chức để nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần, tăng tính gắn kết nội bộ, hướng đến một tập thể ngày càng vững mạnh.

Hình ảnh các buổi lễ vinh danh và tuyên dương CBNV xuất sắc Quý 1.2024 tại các CTTV thuộc Tập đoàn Kim Tín

Trải qua các vòng bình chọn với nguyên tắc công khai, minh bạch, bình đẳng và công tâm, Hội đồng thi đua khen thưởng tại các Công ty đã chọn ra được các gương mặt xuất sắc Quý 1 năm 2024. Năm mươi gương mặt sáng giá từ khắp các CTTV đã được vinh danh và công bố rộng rãi trên toàn Tập đoàn, thể hiện sự trân trọng và ghi nhận thành tích sau những nỗ lực trong công việc của CBNV. Bên cạnh đó, những thành viên xuất sắc còn được trao tặng phần thưởng là một chuyến du lịch nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại Thành phố Đà Nẵng. Đây cũng là dịp để CBNV tận hưởng những giây phút thư giãn, tái tạo lại năng lượng sau khoảng thời gian làm việc miệt mài; là cơ hội để các thành viên gặp gỡ giao lưu, chia sẻ với nhau những kinh nghiệm trong công việc, góp phần gắn kết các CBNV xuất sắc trên toàn tập đoàn. 

Khoảnh khắc các CBNV tận hưởng chuyến du lịch tại các địa danh nổi tiếng

Những giây phút thư giãn trong chương trình

Chương trình bình chọn nhân viên xuất sắc quý 1 đã khép lại thành công tốt đẹp, mỗi CBNV xuất sắc đều cảm thấy tự hào vì những thành tích của bản thân đã được quan tâm và công nhận. Đây cũng là dịp để các cấp quản lý và nhân viên cùng nhìn lại những thành quả đạt được cũng như những khó khăn cần khắc phục trong quý; từ đó tiếp thêm động lực để CBNV phấn đấu cho các quý tiếp theo. Kim Tín hiểu được rằng: Sức mạnh của tập thể được tạo nên bởi sự nỗ lực của mỗi cá nhân. Một lần nữa, xin chúc mừng các Anh, Chị đã đạt thành tích xuất sắc Quý 1 năm 2024. Chúng tôi tự hào vì sự đồng hành và gắn bó của các Anh, Chị. Sự cống hiến và nỗ lực không ngừng của các Anh, Chị đã trở thành động lực to lớn cho CBNV trong Tập đoàn. Chúc các Anh, Chị tiếp tục phát huy các thành tích của mình trong thời gian sắp tới, góp phần đưa Tập đoàn Kim Tín ngày càng phát triển và vươn xa.

Tập đoàn Kim Tín

arrow_upward
 
 
phone