close

KIM TÍN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN NỘI BỘ NĂM 2024

Ngày đăng:

Năm 2024, Tập đoàn Kim Tín đẩy mạnh việc xây dựng và phát triển đội ngũ Giảng viên nội bộ trên toàn hệ thống nhằm tăng cường công tác chia sẻ tri thức trong nội nội bộ, giúp CBNV nâng cao kiến thức, kỹ năng cũng như hiệu quả công việc. Tất cả nhân sự tham gia đội ngũ Giảng viên nội bộ sẽ được Tập đoàn trang bị khóa đào tạo Train The Trainer để giúp các giảng viên nội bộ nắm được phương pháp đào tạo hiệu quả, nâng cao kỹ năng thiết kế khóa học và nghệ thuật dẫn giảng. Khóa đào tạo này sẽ được triển khai cho đội ngũ giảng viên nội bộ trên toàn Tập đoàn.

Ngày 28 và 29/02/2024 vừa qua, Tập đoàn đã tổ chức khoá đào tạo Train The Traner - Khóa 1 tại Văn phòng Kim Tín Holding. Khóa đào tạo được chia sẻ bởi Giảng viên Phan Hữu Lộc - Nhà đồng sáng lập Học viện Đào tạo VMP.

Chương trình đào tạo giảng viên nội bộ TRAIN THE TRAINER.

Ngày 28/02 và 29/02/2024, chương trình đào tạo TRAIN THE TRAINER - Khóa 1 đã diễn ra thành công tốt đẹp khi nhận được sự tham gia, hưởng ứng nhiệt tình của 34 học viên. Với tinh thần đầy hứng khởi, các học viên đã có mặt từ sớm, chuẩn bị cho chương trình đào tạo, sẵn sàng tiếp nhận những kiến thức giá trị nhất từ giảng viên.

CBNV tham gia thực hành giảng dạy.

Tinh thần tập trung của các học viên khi tham gia đào tạo.

Các học viên cùng luyện tập kỹ năng thuyết trình.

Kết thúc chương trình đào tạo đợt 1, các học viên sẽ bắt đầu đăng ký chuyên đề đào tạo để thực tập, vận dụng những kiến thức và kỹ năng được học vào thực tế. Với sự hỗ trợ từ phía giảng viên và Phòng Phát triển nguồn nhân lực, học viên sẽ được góp ý để hoàn thiện tài liệu đào tạo, có thể tự tin đứng lớp trong thời gian sắp tới.

Chương trình đào tạo đã mang lại nhiều giá trị thực tiễn.

Đơn vị đào tạo và Phòng PTNNL trao quà cho những cá nhân, nhóm học viên thường xuyên tương tác và có những đóng góp tích cực cho lớp học.

Đơn vị đào tạo và Phòng PTNNL trao quà cho những cá nhân, nhóm học viên thường xuyên tương tác và có những đóng góp tích cực cho lớp học.

Tất cả học viên đều được cấp chứng chỉ ngay khi khoá học kết thúc.

Chuỗi chương trình đào tạo Train The Trainer trên toàn hệ thống dự kiến sẽ triển khai gồm 7 khóa, sau thành công của khóa 1, khóa thứ 2 sẽ được tổ chức vào tháng 3/2024 sắp tới. Hy vọng rằng các khóa đào tạo Train The Trainer tiếp theo hứa hẹn cũng sẽ mang đến nhiều giá trị cho đội ngũ giảng viên nội bộ của Tập đoàn, từ đó, công tác đào tạo nội bộ tiếp tục được đẩy mạnh, giúp CBNV công ty lĩnh hội được nhiều kiến thức, kỹ năng cần thiết phục vụ công việc, góp phần tập đoàn ngày càng phát triển vững mạnh.

Tập đoàn Kim Tín

 
arrow_upward
 
 
phone