close

LÊN DÂY CÓT TINH THẦN HƯỚNG ĐẾN GO-LIVE NHÓM CÔNG TY THƯƠNG MẠI VÀ NHÓM CÔNG TY VẬT LIỆU HÀN VÀO NGÀY 03/10/2022

Ngày đăng:

Năm 2021, giữa thời điểm dịch bệnh COVID-19 đặt ra nhiều thách thức, Tập đoàn Kim Tín đã kiên định kick-off dự án chuyển đổi số toàn diện, hướng đến tầm nhìn chuyển đổi mô hình hoạt động, cải tiến quy trình và số hóa chuỗi hoạt động thông qua phần mềm ERP với hệ thống báo cáo phân tích thông minh và tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình quản trị rủi ro.

Trải qua nhiều tháng ngày chông gai, dự án Chuyển đổi số toàn diện Kim Tín đang gấp rút hoàn thiện những bước cuối cùng, hướng đến go-live nhóm Công ty Thương mại và Vật liệu hàn vào ngày 03/10/2022. Tiếp nối sự kiện Go-live thành công cũng như những bài học kinh nghiệm quý báu sau vận hành của nhóm Công ty Gỗ, nhóm Công ty Thương mại & Vật liệu hàn đã có bước đệm chuẩn bị hết sức cẩn thận.

Bên cạnh việc phân tích và tinh chỉnh các giải pháp sao cho phù hợp, đảm bảo vận hành trơn tru nhất có thể, Ban dự án cũng chú trọng công tác đào tạo người dùng hệ thống. Các lớp đào tạo hướng dẫn sử dụng, vận hành hệ thống SAP S/4HANA trên phạm vi toàn hệ thống được thực hiện vô cùng chặt chẽ, song song đó công tác tổng hợp và chuẩn hóa master data cũng đang được đẩy nhanh tiến độ. 

Nhìn lại chặng đường đã qua của dự án Chuyển đổi số, các khó khăn, thách thức mà chúng ta đã đối mặt từ khi kick-off đến nay thật không thể đếm xuể. Nhưng bằng sự đồng lòng và nhiệt huyết ở từng vị trí - từ end user, key user, BPO, BPO+,... chúng ta đã cùng nhau từng bước hoàn thành từng hạn mục công việc khác nhau. Và bây giờ là lúc người Kim Tín chúng ta cùng nhau hướng đến golive hệ thống các công ty thương mại và vật liệu hàn vào ngày 03/10/2022, cùng nhau hướng đến đích vận hành thành công hệ thống SAP S/4HANA trên toàn hệ thống Tập đoàn Kim Tín. 

Lên dây cót tinh thần hướng đến Go-live 

Thân chúc các Anh/Chị thành viên Ban Dự án và toàn thể CB-CNV Kim Tín thật nhiều sức khỏe và luôn tràn đầy năng lượng hướng tới go-live thành công hệ thống SAP S/4HANA.

Phòng Marketing

 
 
arrow_upward
 
 
phone