close

SỨC HẤP DẪN CỦA PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO TẠI PHÂN HỆ FI: ĐI HỌC VUI NHẬN THÊM QUÀ

Ngày đăng:

Đã gần 1 tuần Kim Tín group triển khai chương trình đào tạo phần mềm SAP S/4HANA cho hơn 300 nhân sự. Các Anh/ Chị tham gia đào tạo tập trung hết sức cao độ xuyên suốt các buổi học khiến không khí vô cùng căng thẳng. Nhằm tạo không khí đào tạo thoải mái, Ban dự án Kim Tín và FPT không ngừng nỗ lực tìm các phương pháp đào tạo hấp dẫn, sáng tạo giúp người học tiếp thu dễ dàng.


Các Anh/Chị tập trung cao độ xuyên suốt thời gian đào tạo.

Sáng nay, ngày 20/12/2021, tại văn phòng 363, phân hệ FI đã tổ chức minigame vào đầu buổi đào tạo nhằm tạo không khí thư giãn, đồng thời giúp ôn tập lại các kiến thức đã học. Bên cạnh đó, đã tìm ra 03 thành viên đạt kết quả xuất sắc nhất để nhận về phần quà khích lệ tinh thần từ Ban dự án Chuyển đổi số. Không khí của buổi đào tạo đã trở nên sôi động, giúp các Anh/ Chị tham gia buổi học với tinh thần thoải mái và phấn chấn.


03 thành viên đạt kết quả cao nhận quà từ Ban dự án.

Qua đó, Ban dự án nhận thấy các phương pháp này mang lại hiệu quả cao cho quá trình đào tạo. Ban dự án sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình tương tự cùng nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ các Anh/ Chị. 

Phòng Marketing

 
arrow_upward
 
 
phone