close

TẬP ĐOÀN KIM TÍN TIẾP TỤC VINH DANH, KHEN THƯỞNG CBNV XUẤT SẮC QUÝ 2.2024

Ngày đăng:

Tập đoàn Kim Tín luôn duy trì, phát triển các hoạt động thi đua - khen thưởng nội bộ dành cho toàn thể CBNV. Tháng 7/2024, Kim Tín tiếp tục triển khai chương trình bình chọn Nhân viên và cấp Quản lý xuất sắc Quý 2 năm 2024 với quy mô trên toàn hệ thống. Phần thưởng dành cho CBNV có thành tích nổi bật trong quý 2/2024 là một chuyến du lịch nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại Thành phố Tuy Hòa - Phú Yên.

 

 

Tiếp nối chương trình bình chọn CBNV Xuất sắc Quý 1.2024, chương trình bình chọn Nhân viên và cấp Quản lý xuất sắc Quý 2.2024 tiếp tục nhận được nhiều hiệu ứng tích cực trên toàn hệ thống. Chương trình tiếp tục tiếp thêm động lực làm việc cho toàn thể thành viên của Kim Tín. Bên cạnh việc phấn đấu phát triển, nâng cao hiệu suất công việc, chương trình còn thúc đẩy tinh thần tham gia các phong trào tập thể, nâng cao tính gắn kết, xây dựng môi trường làm việc ngày một tốt hơn.

 

Ngày 25/07/2024, Tập đoàn đã tổ chức buổi lễ vinh danh CBNV xuất sắc trên quy mô toàn hệ thống. Trong buổi lễ, anh Nguyễn Đình Sang - Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Kim Tín - đạt danh hiệu Nhân viên xuất sắc của đã bồi hồi chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được nhận danh hiệu danh giá này và tôi vô cùng biết ơn những anh chị đồng nghiệp cùng phòng ban của mình. Nếu như không có các anh chị, tôi đã không đạt được kết quả như ngày hôm nay. Tôi hy vọng rằng đây không chỉ là một chương trình bình chọn mà nó còn là còn động lực để “tiếp lửa” cho toàn bộ thành viên của Kim Tín trong quá trình làm việc và phát triển.”

 

Đại diện Ban Lãnh đạo trao tặng bằng khen cho CBNV xuất sắc

 

CBNV hân hoan nhận bằng khen vinh danh

 

Đại diện Ban Giám đốc Công ty CP Kim Tín Hưng Yên trao tặng bằng khen cho CBNV xuất sắc Quý 2.2024

 

CBNV hân hoan nhận bằng khen vinh danh tại Công ty Cổ phần Kim Tín MDF

 

Phần thưởng cho những cá nhân xuất sắc trong Quý 2.2024 là một chuyến du lịch nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại Thành phố Tuy Hòa - Phú Yên. Với những trải nghiệm thú vị tại vùng đất “hoa vàng trên cỏ xanh”, CBNV đã có những giây phút thư giãn sau thời gian làm việc đầy nỗ lực. Chương trình cũng là cơ hội để các thành viên gặp gỡ, giao lưu, mở rộng kết nối, gia tăng tinh thần đoàn kết trên toàn hệ thống.

 

CBNV chụp ảnh lưu niệm khi tham quan du lịch

 

CBNV đã có những trải nghiệm thú vị tại Hải Đăng Mũi Điện

 

Sự kiện bình chọn và du lịch khen thưởng CBNV xuất sắc Quý 2.2024 của Kim Tín đã khép lại thành công rực rỡ. Mỗi nhân viên đều là một mảnh ghép quan trọng trong quá trình phát triển bền vững Tập đoàn, Kim Tín luôn ghi nhận và trân trọng sự cố gắng, nỗ lực của từng cá nhân. Một lần nữa, xin chúc mừng các Anh, Chị đã đạt được những thành tích xuất sắc trong Quý 2 vừa qua. Chúc các Anh, Chị tiếp tục phát huy và đạt được nhiều thành tích trong thời gian sắp tới, góp phần đưa Tập đoàn Kim Tín chạm đến những thành công mới trong tương lai.

 
arrow_upward
 
 
phone