close

TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM CỦA KIM TÍN TẠI VIETBUILD HỒ CHÍ MINH 2022

Ngày đăng:

Sau gần 2 năm bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, Triển lãm Quốc tế Vietbuild chính là cơ hội để các doanh nghiệp và người tiêu dùng có cơ hội gặp gỡ giao thương trong thời kỳ bình thường mới. Và Kim Tín tiếp tục đồng hành với vai trò là nhà tài trợ của Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hồ Chí Minh lần thứ 2 năm 2022.

Hơn 20 năm qua, Vietbuild vẫn luôn được biết đến là một sự kiện lớn, một ngày hội truyền thống của ngành Vật liệu xây dựng. Đây cũng là sự kiện mang tầm vóc quốc gia và quốc tế, hội tụ đầy đủ các các dịch vụ, sản phẩm mới và công nghệ tiên tiến của ngành Xây dựng - Máy móc thiết bị công nghiệp & Trang trí nội ngoại thất cùng với rất nhiều hoạt động đa dạng và phong phú. Năm nay, bằng sự chuẩn bị kỹ lưỡng, Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2022 tại Hồ Chí Minh hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn với nhiều chương trình mới lạ, hữu ích, với quy mô lên đến 2.000 gian hàng đến từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu ngành công nghiệp hỗ trợ tại Việt Nam, hơn 22 năm có mặt trên thị trường, Kim Tín luôn đi đầu trong việc cải tiến chất lượng sản phẩm, nghiên cứu phát triển sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đến với Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần này, Kim Tín sẽ giới thiệu đến người tiêu dùng những nhóm sản phẩm chính như vật liệu hàn, máy móc thiết bị, vật liệu kim khí, sàn gỗ công nghiệp. Đặc biệt hai nhãn hàng mới của Kim Tín đó là keo silicone Spider và sơn phun Tiktak lần đầu tiên được trưng bày tại Triển lãm.

Để đánh dấu sự trở lại của Kim Tín tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cùng những minigame rinh quà cực đỉnh đang chờ đón Qúy khách hàng.

Kính mời Qúy khách đến tham quan và trải nghiệm sản phẩm của Kim Tín tại:
Khu A1, Trung tâm Triển lãm Hội nghị 𝐕𝐈𝐒𝐊𝐘 – 𝐄𝐗𝐏𝐎, Công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM
Thời gian: 𝟐𝟐/𝟎𝟔 - 𝟐𝟔/𝟎𝟔/𝟐𝟎𝟐𝟐

Phòng Marketing


arrow_upward
 
 
phone