close

08/03 - YÊU THƯƠNG GỬI TRAO “MỘT NỬA” NGỌT NGÀO

Ngày đăng:

Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03 là một dịp ý nghĩa để chúng ta tôn vinh và gửi trao yêu thương đến một nửa quan trọng của thế giới, bởi vì họ là những đóa hoa vừa xinh đẹp, vừa kiên cường, mang đến nhiều sắc màu cho cuộc sống.

CB-CNV nữ vui tươi vui trong ngày 08/03.

Người phụ nữ hiện đại biết chắt lọc, kế thừa những tinh hoa của các thế hệ đi trước để nâng tầm, hoàn thiện bản thân. Đồng thời họ hoàn toàn có quyền làm chủ hạnh phúc của cuộc đời mình. Và những bóng hồng Kim Tín là minh chứng cho hình ảnh người phụ nữ hiện đại, độc lập và tài giỏi. Dù trong hoàn cảnh nào, các chị em đều thể hiện tốt bản lĩnh của mình trong việc chu toàn cuộc sống riêng, vun vén cho gia đình và hoàn thành xuất sắc công việc được giao. 

CB-CNV nữ Kim Tín luôn xinh đẹp và năng động.

Với mong muốn bảo vệ sức khỏe của CB-CNV nữ, nhất là lúc dịch bệnh Covid vẫn đang còn tiềm ẩn khắp nơi, Công ty đã gửi tặng hộp quà trái cây giàu vitamin C để giúp tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch. Bên cạnh đó những phần bánh, kẹo ngọt ngào và các minigame giữa giờ sẽ tiếp thêm năng lượng để chị em hoàn thành tốt công việc.  

Qùa tặng thiết thực giúp bảo vệ sức khỏe chị em phụ nữ.

CB-CNV nam tặng quà cho chị em phụ nữ.

CB-CNV nữ tham gia check in nhận quà.

CB-CNV nữ tham gia check in nhận quà.

CB-CNV nữ tham gia check in nhận quà.
 

Các chị em tham gia minigame hết sức sôi nổi

Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 08/03, Kim Tín xin dành lời cảm ơn sâu sắc đến tập thể CB-CNV nữ đã luôn đồng hành cùng sự phát triển của Công ty trong hơn 22 năm qua. Hi vọng rằng các chị em sẽ tiếp tục cùng Kim Tín chinh phục những cột mốc quan trọng trong năm 2022, để gặt hái thêm nhiều thành tựu mới. Mến chúc tất cả CB-CNV nữ Kim Tín không chỉ trong ngày 08/03, mà cả 365 ngày đều vui vẻ, hạnh phúc, thành công trong công việc và cuộc sống. Hãy luôn xinh đẹp và tự tin là chính mình!

Phòng Marketing

 
 
arrow_upward
 
 
phone