close

CẤT NÓC KIM TÍN BUILDING KHÔNG GIAN LÀM VIỆC XANH GIỮA LÒNG THÀNH PHỐ

Ngày đăng:

Sau chuỗi ngày liên tục thi công với cường độ cao, song song với việc tuân thủ quy định chặt chẽ trong an toàn lao động, ngày 16/08/2022, Tập đoàn Kim Tín đã tiến hành cất nóc tòa nhà Kim Tín Building tọa lạc tại số 422 – 424 Võ Văn Kiệt, Quận 1. Dự kiến dự án sẽ hoàn thành và đưa vào hoạt động trong tháng 12/2022.


Lễ cất nóc Kim Tín Building.

Lễ cất nóc Kim Tín Building được tiến hành trang trọng trên tầng mái tòa nhà. Tham dự sự kiện có sự hiện diện của Ban Lãnh đạo Tập đoàn Kim Tín và đại diện các đơn vị thi công. 

Toàn cảnh Kim Tín Building.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay cửa ngõ ra vào khu vực trung tâm TP.HCM, Kim Tín Building có tổng diện tích xây dựng gần 7.200m2, bao gồm 14 tầng nổi và 4 tầng hầm với tổng đầu tư lên đến gần 150 tỷ đồng. Đây chính là trụ sở chính của Kim Tín, đáp ứng nhu cầu làm việc cho hơn 300 CB-CNV. Ngoài ra, Kim Tín Building còn có 5 tầng dùng để làm showroom trưng bày sản phẩm và 2 tầng dùng làm văn phòng cho thuê. 


Kim Tín building

Khu vực đón tiếp khách.


Showroom trưng bày sản phẩm.


Phòng ăn tiện nghi, thoáng đãng.

Điểm nhấn của Kim Tín Building chính là lối kiến trúc mở, gần gũi thiên nhiên, sử dụng hệ thống cửa sổ thoáng đãng, kết hợp tấm vách ngăn kính vừa giúp khắc phục triệt để tiếng ồn, vừa có tầm nhìn ra không gian bên ngoài. Các văn phòng còn được xen kẽ những mảng xanh của cây, lá, tạo sự dịu mát và khơi nguồn cảm hứng làm việc. Ngoài ra, Kim Tín Building còn có đầy đủ các dịch vụ tiện ích từ cafe, nhà hàng cho đến phòng tập gym yoga giúp CB-CNV có thể thư giãn sau giờ làm.


Không gian làm việc kết hợp mảng xanh, gần gũi với thiên nhiên.


Không gian mở hiện đại, kích thích sáng tạo.

Sau Lễ cất nóc, các đơn vị thi công sẽ nhanh chóng hoàn thiện công trình; cam kết hoàn thành khối lượng công việc còn lại theo đúng tiến độ đã đặt ra và bàn giao cho chủ đầu tư đưa vào sử dụng đúng kế hoạch; đồng thời đảm bảo được công tác an toàn, vệ sinh lao động tại công trình.

 Trong suốt hai năm bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, Tập đoàn Kim Tín chưa bao giờ ngừng nỗ lực để các dự án xây dựng văn phòng, nhà xưởng, kho bãi cho thuê hoàn thành đúng tiến độ. Việc đưa Kim Tín Building vào hoạt động trong tháng 12/2022 sẽ tạo ra môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp, giúp tập thể CB-CNV có thể phát triển cả về năng lực lẫn thể chất.

Phòng Marketing

arrow_upward
 
 
phone