close

CBNV KIM TÍN ĐÓN GIÁNG SINH ĐẦU TIÊN TẠI NGÔI NHÀ MỚI

Ngày đăng:

Trong không gian ấm cúng, dưới cây thông Noel được trang hoàng lung linh, ngôi nhà mới của Tập đoàn Kim Tín như khoác lên tấm áo mùa đông lộng lẫy. Hòa theo không khí rộn ràng, đầy phấn khởi, tất cả thành viên nhà Kim Tín đã có dịp quây quần, cùng nhau chào đón mùa lễ hội. Không chỉ vậy, CBNV còn được tham gia chương trình bốc thăm "Giáng sinh may mắn” để tìm chủ nhân cho những phần quà đầy hấp dẫn.

Nụ cười rạng rỡ của các thành viên Khối Tài chính Kế toán.

Giáng sinh năm nay ở Kim Tín thật đặc biệt với cây thông cao gần bốn mét, được trang hoàng lộng lẫy, như một sự điểm tô cho sự phát triển không ngừng của Tập đoàn. Bên cạnh đó, sự xuất hiện bất ngờ của ông già Noel với những món quà đáng yêu gửi đến toàn thể CBNV đã làm không khí thêm phần hào hứng. Những lời chúc và tiếng cười theo chân ông già Noel đi khắp các văn phòng làm việc của Tập đoàn. Không khí Giáng sinh rộn ràng, ấm áp cứ thế tràn ngập cả trong không gian lẫn trong lòng mỗi người.

Niềm vui của CBNV Khối SCM

CBNV Khối Hệ thống quản trị hân hoan đón Giáng sinh.

Sắc đỏ rực rỡ phủ sóng tại sảnh tòa nhà Kim Tín.

Trong không khí hân hoan đó, các Trưởng phòng ban đã đại diện để bốc những lá thăm may mắn, tìm kiếm chủ nhân của những phần quà hấp dẫn mà Ban tổ chức đã chuẩn bị. Sự háo hức và hồi hộp biểu lộ trên gương mặt của tất cả thành viên khi cùng nhau chờ đợi xướng tên những người may mắn. Thế là chủ nhân của những phần quà cũng dần lộ diện, mỗi cái tên được gọi lên đều mang đến những nụ cười rạng rỡ và niềm vỡ oà hạnh phúc.

Giây phút bốc thăm đầy hồi hộp.

Chủ nhân của những món quà lần lượt xuất hiện.

Niềm vui của CBNV khi nhận giải thưởng.

Để lan toả không khí Giáng sinh trên khắp các văn phòng làm việc của Tập đoàn, Phòng Phát triển nguồn nhân lực đã có mặt tại Kho Tân Tạo và Văn phòng 69 Nguyễn Thi để trao tay những món quà nhỏ xinh, mang không khí Noel đến với toàn thể CBNV.

Không khí vui vẻ tràn ngập cùng sự háo hức chờ đợi chương trình bốc thăm.

Mọi người hồ hởi chờ đợi đợi lượt bốc thăm thứ hai.


Giây phút bốc thăm với sự trông đợi và hào hứng của các thành viên.

Ông Già Noel mang những tiếng cười đến với CBNV.

Chương trình đã mang lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong trái tim của mỗi thành viên. Đây cũng là dịp để CBNV chia sẻ niềm vui, thắt chặt tình đồng nghiệp. Hy vọng rằng, mỗi mùa Giáng sinh đến, tất cả thành viên Kim Tín đều quay quần bên nhau và cùng tạo nên những kỷ niệm thật đáng nhớ, chào đón một mùa Noel an lành, ấm áp.

Tập đoàn Kim Tín


arrow_upward
 
 
phone