close

CUỘC THI KIM TÍN TRONG MẮT EM 2024

Ngày đăng:

Với mong muốn tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, lan tỏa niềm vui đến các bé con của CBNV, Kim Tín đã tổ chức cuộc thi mang tên Kim Tín trong mắt em. Cuộc thi là dịp để các bé thể hiện năng khiếu ở các lĩnh vực: vẽ, kể chuyện, làm văn, làm thơ, …vừa giúp các bé bày tỏ cảm nghĩ về những trải nghiệm, kỷ niệm đáng nhớ khi có ba mẹ làm việc tại Kim Tín.

Kim Tín Trong Mắt em

Cuộc thi Kim Tín trong mắt em 2024

Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm và tham gia của các bé là con của CBNV trên toàn hệ thống. Những tác phẩm dự thi với hình thức đa dạng từ vẽ tranh đến làm sản phẩm handmade đầy sáng tạo và đầu tư lần lượt gửi về cho Ban tổ chức đến từ các công ty thành viên khắp các tỉnh thành: Hưng Yên, Quảng Trị, TP. Hồ Chí Minh và Bình Phước.

Các tác phẩm là những kỷ niệm đẹp của bé về Kim Tín hay những trải nghiệm vui chơi cùng ba mẹ tại công ty, đã được các bé tái hiện lại qua tranh vẽ vô cùng chân thật và sống động. Bên cạnh đó, một số bài dự thi là những mẫu văn với nét ngây thơ, dễ thương nhưng đọng lại cho người xem thật nhiều cảm xúc. Có thể nói, cuộc thi là một sân chơi cho các thí sinh nhí nhưng cũng là dịp để Kim Tín có thêm những góc nhìn mới thông qua cảm nhận của những bé. Hãy cùng nhau ngắm nhìn một vài tác phẩm dự thi Kim Tín trong mắt em theo chuỗi hình ảnh bên dưới:

kim-tin-trong-mat-em-2

Tác phẩm vẽ tranh về Ngày hội trăng rằm – Giải nhất chương trình

   Các tác phẩm đạt giải nhì

  

 Các tác phẩm đạt giải ba

Trong chương trình, 20 tác phẩm xuất sắc nhất của các bé đã tiến vào vòng chung kết. Bên cạnh các phần quà đặc biệt dành cho 16 tác phẩm xuất sắc nhất, Ban tổ chức còn dành tặng những phần quà xinh xắn và ý nghĩa cho các bé đã tham gia chương trình, tiếp thêm năng lượng tích cực cho các bé, gìn giữ niềm tự hào Kim Tín trong mắt trẻ thơ.

Đại diện Công ty trao tặng các phần quà đến ba mẹ các bé

Chương trình đã khép lại thành công với thật nhiều niềm vui. Với niềm tin yêu và niềm tự hào của các bé khi có ba mẹ làm việc tại Kim Tin, hy vọng rằng các thành viên nhí nhà Kim Tín sẽ tiếp nối sự nghiệp của ba mẹ trong tương lai, cùng góp phần xây dựng ngôi nhà Kim Tín ngày càng phát triển vững mạnh và vươn xa. 

 
arrow_upward
 
 
phone