close

CUỘC THI “NƠI LÀM VIỆC TÔI YÊU”

Ngày đăng:

Tháng 12/2023, toàn thể CBNV tại văn phòng 69 Nguyễn Thi đã chính thức chuyển sang làm việc tại Kim Tín Building (trụ sở làm việc mới của Tập đoàn) -  một không gian chuyên nghiệp, hiện đại với nhiều tiện ích, mang lại nguồn cảm hứng làm việc cho CBNV. Hòa chung không khí tươi vui, đầy phấn khởi đó, công ty đã tổ chức cuộc thi trực tuyến dành cho toàn thể nhân viên mang tên “Nơi làm việc tôi yêu” diễn ra từ ngày 20/12/2023 đến 12/1/2024 để cùng thể hiện niềm yêu thích về môi trường làm việc mới.

Bằng những tác phẩm dễ thương, ý nghĩa với nhiều hình thức khác nhau (quay video, làm thơ), các tác phẩm đã thể hiện sự thích thú của CBNV khi được làm việc trong không gian hiện đại, tiện ích cùng nhiều chính sách phúc lợi hấp dẫn. Bạn Kim Thi – Bộ phận Kế toán Thuế đã có những chia sẻ: “Đến với cuộc thi này, phòng em mang tiêu chí vui là chính lên hàng đầu. Bên cạnh đó, phòng Kế toán thuế còn muốn “flexing” về không gian rất xịn sò và môi trường làm việc thân thiện tại Kim Tín”.

Một đoạn trong tác phẩm dự thi của Bộ phận Kế toán thuế

Ngoài ra, các phòng ban còn ghi lại quá trình vận chuyển đồ đạc, máy móc, thiết bị qua văn phòng mới trong tâm thế tươi vui, hứng khởi để lồng ghép vào bài dự thi của phòng mình. Đối với Phòng Kho vận, các anh chị em đã khắc họa một ngày làm việc cần mẫn, trách nhiệm, hết mình với niềm yêu thích và đam mê với công việc.

Vòng Bình chọn online đã nhận được sự tương tác sôi nổi ngay từ ngày đầu tiên diễn ra. Hoạt động đã mang đến sự hào hứng cho toàn thể nhân viên công ty, gia tăng niềm tự hào trong mỗi thành viên khi cùng nhau làm việc tại Kim Tín. Sau vòng thi này, Ban tổ chức đã tìm ra được những bài dự thi có lượt tương tác cao nhất để tiến sâu hơn vào vòng chung kết.

Các bài dự thi đều mang màu sắc riêng với những thông điệp ý nghĩa, đây là một bài toán khó cho Ban Giám khảo khi chấm điểm chung kết. Sau khi công bố điểm, chủ nhân của các giải thưởng cũng lộ diện, mang đến sự vỡ òa hạnh phúc và những nụ cười rạng rỡ cho các phòng ban đạt giải. Những phần quà lần lượt trao tay như lời cảm ơn, động viên đến các Phòng ban đã nỗ lực hoàn thành bài dự thi của mình. Ngoài ra, Ban tổ chức còn dành những phần quà khích lệ dành cho các bài dự thi đã tham dự chương trình sớm nhất.

Giải nhất thuộc về Bộ phận Kế toán thuế

Giải nhì thuộc về Công ty Cổ Phần Năng Lượng Xanh Kim Tín và Phòng Bán hàng gián tiếp

Giải nhì thuộc về Phòng PTNNL, Phòng Kho vận và Phòng Bán hàng trực tiếp

Các Giải khuyến khích thuộc về Phòng Hệ thống quản trị và Phòng Mua hàng dự án

Cuộc thi đã diễn ra thành công tốt đẹp, khép lại cùng những kỷ niệm và khoảnh khắc đáng nhớ. Cuộc thi cũng đã truyền cảm hứng giúp CBNV làm việc tích cực, hiệu quả hơn, tự hào hơn và gắn kết hơn. Tập thể Kim Tín sẽ luôn phát huy tinh thần làm việc hết mình và cùng gìn giữ môi trường làm việc xanh, sạch, đẹp vì một Kim Tín vững mạnh.

Tập đoàn Kim Tín

arrow_upward
 
 
phone