close

ĐOÀN KHÁCH HÀNG KIM TÍN KHÁM PHÁ THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG VÀO NHỮNG NGÀY ĐẦU ĐÔNG

Ngày đăng:

Ngày 05/12 đến 07/12, đoàn khách hàng Kim Tín đã có chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Đây là dịp gặp gỡ, tri ân sự ủng hộ, hợp tác của các đại lý, nhà phân phối tiêu biểu đã đồng hành cùng Kim Tín Group trong suốt cả chặng đường hình thành và phát triển.

Rời xa Sài Gòn ồn ào và nóng bức, vừa bước xuống máy bay, tất cả khách hàng đều cảm nhận được cái lạnh mơn trớn trên da thịt của những ngày Đà Nẵng chớm đông.

Đến Đà Nẵng vào lúc này quả thật cũng rất thú vị, khách hàng có những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. Không phải khung cảnh đẹp như tiên của Bà Nà Hill, cũng không phải vẻ đẹp cổ kính của một Hội An lâu năm mà ngược dòng lịch sử để tìm hiểu về nền văn hóa Chăm pa tại Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng; ngắm nhìn sông Hàn lung linh về đêm; đắm mình vào dòng nước ấm áp và trải nghiệm những trò chơi đội nhóm tại núi Thần Tài.

Ngắm nhìn vẻ đẹp lung linh của Đà Nẵng trên dòng sông Hàn

Khi những ánh đèn len lỏi qua từng con đường, góc phố, sông Hàn như khoác lên mình tấm áo mới lung linh, huyền ảo. Các thành viên đoàn Kim Tín bắt đầu hành trình khám phá Đà Nẵng về đêm với những cây cầu đầy sắc màu bắt qua sông Hàn. Đầu tiên, du thuyền đưa khách đến với cầu Trần Thị Lý, cây cầu mô phỏng hình tượng của cánh buồm  ra khơi, mang khát vọng vươn cao của người dân Đà Nẵng. Xuôi ra cửa biển Thuận Phước, khách hàng được mãn nhãn với cây cầu mang hình dáng con rồng thép lớn, đầu hướng ra biển Đông. Phần đuôi Rồng được thiết kế cách điệu từ những đóa hoa sen. Thân rồng uốn lượn nhấp nhô thể hiện tư thế sẵn sàng vươn mình ra biển lớn.

Ngoài việc ngắm nhìn những cây cầu lung linh, khách hàng còn được nhâm nhi ly trà nóng, đắm chìm trong những bản tình ca du dương. Tất cả đã trở thành một đoạn ký ức khó quên trong lòng những vị khách đã lỡ phải lòng Đà Nẵng thân yêu.

Đấu trường bùn – Tìm về miền ký ức tuổi thơ

Giữa bao tất bật ngược xuôi của cuộc sống, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng muốn một lần tìm lại được cảm giác bình yên của ngày thơ bé. Và đến với chương trình du lịch lần này, Kim Tín mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm có một không hai tại đấu trường bùn với các trò chơi tập thể cực kỳ thú vị như kéo co, ném bóng…

Các trò chơi tưởng chừng như quen thuộc ấy nhưng ẩn trong đó là những thử thách đòi hỏi sự nhanh nhạy, khéo léo, sức bền và tinh thần đoàn kết cực lớn của mỗi đội chơi. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa đắm mình trong bùn khoáng để cơ thể hấp thụ những khoáng chất thiên nhiên cải thiện làn da, sức khỏe; vừa được khám phá các trò chơi vui nhộn, hấp dẫn tại Đấu trường bùn.

Đón Noel ấm áp tại Sala Đà Nẵng

Khác với những đêm Gala dinner trước đây, lần này Kim Tín muốn mang đến cho khách hàng cảm giác đón Noel sớm, tại một nơi xa lạ. Từ trần nhà đến mọi góc xung quanh được trang trí bằng đèn led vàng tạo sự lung linh, ấm áp cho mùa giáng sinh lạnh lẽo. Trên bàn cũng không kém phần sinh động được trang trí với nến, trái thông, những nhành cây khô góp phần tạo nên buổi tiệc gần gũi như bữa cơm gia đình.

Khách hàng đã có những giây phút quây quần bên nhau, tận hưởng một đêm Giáng sinh đáng nhớ với những món ăn hấp dẫn, những bản nhạc Noel sôi động, những món quà nhỏ nhắn xinh xắn từ ông già Noel. Trong buổi tiệc, mọi khoảng cách dường như đã bị xóa nhòa, chỉ còn đọng lại trên nét mặt mỗi người là tiếng cười, là niềm hân hoan, niềm hạnh phúc ngập tràn chào đón một mùa Giáng sinh an lành và chào đón một năm mới 2021.

Chắc hẳn chuyến đi lần này đã để lại trong lòng quý khách hàng những kỷ niệm khó quên. Và Kim Tín mong muốn được cùng quý khách hàng chinh phục những chân trời mới, thành công mới trong tương lai.

Kính chúc Qúy khách hàng một mùa Noel an lành!

Phòng Marketing

 
arrow_upward
 
 
phone