close

GIÁNG SINH NGẬP TRÀN TIẾNG CƯỜI TẠI KIM TÍN GROUP

Ngày đăng:

Ngày 24/12/2021, tại văn phòng 69, 363 và tổng kho Tân Tạo, tập thể CB-CNV Kim Tín đã có những khoảnh khắc chào đón giáng sinh an lành và ngập tràn tiếng cười.

Khoảnh khắc chào đón Giáng sinh tại văn phòng 69.

Giáng sinh năm nay có lẽ không nhộn nhịp như mọi năm do ảnh hưởng của dịch bệnh và phần lớn nhân sự đang tập trung cao độ cho quá trình đào tạo hệ thống mới SAP S/4HANA. Vì vậy, Ban Tổ chức (BTC) đã thay đổi kế hoạch vào phút chót để tập thể CB-CNV dù đang làm việc tại văn phòng, đang đi công tác hay đang đào tạo tại nơi khác đều được đón Giáng sinh một cách trọn vẹn nhất.

Cây thông tại sảnh văn phòng 69 đã được trang trí từ rất sớm, từng lời chúc được CB-CNV ghi một cách nắn nót lên tấm thiệp nhỏ xinh và tự tay treo lên. Đó là những ước nguyện về một mùa giáng sinh an lành, một năm mới hạnh phúc gửi đến gia đình, người thân, bạn bè và đồng nghiệp. 


Cây thông được trang trí bằng những tấm thiệp do CB-CNV Kim Tín viết.

Sáng ngày 24/12/2021, theo chân BTC đến văn phòng 363 và tổng kho Tân Tạo, tại đây nhân sự Ban Dự án Chuyển đổi số đang tham gia những lớp đào tạo chuyên môn về hệ thống mới SAP S/4HANA. Sự xuất hiện đầy ấn tượng của ông già Noel với phong cách mới lạ, mang theo những chiếc giỏ đầy bánh dường như đã xoa dịu được không khí căng thẳng của lớp học. Âm điệu bài hát "We wish you a Merry Christmas" vang lên như những lời chúc mà Công ty cũng như BTC muốn gửi gắm đến các Anh/Chị CB-CNV cũng như nhân sự trong Ban Dự án (BDA). Mong rằng phần quà ngọt ngào này có thể xoa dịu những chiếc bụng đang thổn thức cũng như tiếp thêm năng lượng để các Anh/Chị hoàn thành tốt quá trình đào tạo.

Đại diện BCT cùng ông già Noel gửi lời chúc và quà đến nhân sự BDA Chuyển đổi số tại tổng kho Tân Tạo. 

Nhân sự BDA Chuyển đổi số chụp hình cùng ông già Noel tại văn phòng 363.

Trở lại văn phòng 69 vào lúc 15h, ông già Noel cùng bà chúa tuyết quậy “tưng bừng” làm không khí ngày càng nóng lên. Những tấm thiệp trang trí trên cây thông đã được gom lại và bỏ vào thùng để phục vụ cho chương trình bốc thăm may mắn. CB-CNV đã háo hức tập trung đầy đủ ở sảnh để chờ đón sự may mắn cùng những món quà Giáng sinh đầy ý nghĩa.

Thùng phiếu may mắn và những món quà giáng sinh đầy ý nghĩa.

Không khí giáng sinh tưng bừng cùng điệu nhảy vui nhộn của Ông già Noel và bà chúa tuyết

Phần mong chờ nhất của chương trình chương trình “Cùng đón giáng sinh an lành” đã đến, các Anh/Chị CB-CNV Kim Tín hồi hộp chờ đón tên mình được gọi. Gần 90 phần quà đã lần lượt tìm được chủ nhân. Đối với những Anh/Chị đang đi công tác hoặc đi đào tạo, quà sẽ được chuyển về phòng làm việc.

Ông già Noel cùng CB-CNV bốc thăm may mắn.


CB-CNV vui vẻ tham gia bốc thăm trúng thưởng.

CB-CNV vui vẻ tham gia bốc thăm trúng thưởng.

 CB-CNV vui vẻ tham gia bốc thăm trúng thưởng.

CB-CNV vui vẻ tham gia bốc thăm trúng thưởng.

CB-CNV vui vẻ tham gia bốc thăm trúng thưởng.

Anh/Chị đang đi công tác hoặc đi đào tạo, quà sẽ được chuyển về phòng làm việc.

Những nụ cười tươi luôn hiện hữu trên môi, khó khăn phía trước như chững lại, tất cả như cùng hòa mình vào không khí ấm áp của ngày giáng sinh an lành. Những viên kẹo, những chiếc bánh tuy nhỏ nhưng sẽ là những kỷ niệm đẹp của tất cả mọi người trong mùa giáng sinh này.

Kính chúc các Anh/Chị CB-CNV Kim Tín một mùa giáng sinh an lành và một năm mới tràn ngập hạnh phúc.

Phòng Marketing

 
 
arrow_upward
 
 
phone