close

GIỮ GÌN VÀ PHÁT HUY NIỀM TỰ HÀO KIM TÍN TRONG CUỘC THI THIẾT KẾ LOGO 25 NĂM

Ngày đăng:

Trải qua hơn 24 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Kim Tín đã không ngừng nỗ lực để trở thành tập đoàn đa ngành nghề, cung ứng nhiều sản phẩm chất lượng cho thị trường trong - ngoài nước. Sáng tạo là một trong 5 giá trị cốt lõi của Tập đoàn Kim Tín, nhằm khuyến khích tính sáng tạo và phát huy niềm tự hào của CBNV, Tập đoàn đã tổ chức cuộc thi thiết kế logo để chào mừng tuổi 25 sắp tới. Đây là sân chơi nội bộ dành cho CBNV trên toàn hệ thống nhằm phát huy khả năng sáng tạo và niềm đam mê trong lĩnh vực thiết kế. Với chủ đề KIM TÍN – HÀNH TRÌNH 25 NĂM VỮNG VÀNG BẢN LĨNH, Ban tổ chức chương trình đã nhận về hơn sáu mươi tác phẩm dự thi độc đáo, ấn tượng và mang tính ứng dụng cao đến từ CBNV thuộc các CTTV.

Thời gian diễn ra cuộc thi kéo dài ba mươi ngày, gồm có hai chặng: Vòng Bình chọn online và Vòng Chung kết, diễn ra trong sự hưởng ứng sôi nổi của các thành viên trên toàn Tập đoàn. Sau Vòng Bình chọn online, 20 tác phẩm xuất sắc nhất với lượt tương tác cao đã được chọn ra để tiến vào Vòng chung kết. Dựa trên các tiêu chí: sáng tạo – thẩm mỹ – đầu tư – đúng chủ đề – nhận diện thương hiệu, Ban giám khảo đã cân nhắc kỹ lưỡng để lựa những tác phẩm xuất sắc và thuyết phục nhất; chính thức tìm được chủ nhân cho các giải thưởng từ chương trình. Các tác phẩm đạt giải đều mang màu cờ sắc áo của Kim Tín, nhưng lại thể hiện dưới nhiều kiểu dáng sáng tạo, mang những ý nghĩa riêng và sâu sắc. Hãy cùng nhau chiêm ngưỡng những tác phẩm xuất sắc nhất qua những hình ảnh bên dưới:

Các tác phẩm đạt giải

Đại diện Công ty trao tặng giải thưởng cho các CBNV/Tập thể đạt giải trong cuộc thi:

Hình ảnh trao giải

Cuộc thi Thiết kế logo 25 năm đã chính thức khép lại. Các tác phẩm dự thi có sự nghiên cứu kỹ lưỡng, đầu tư chỉn chu và thể hiện kỹ năng thiết kế nổi trội của CBNV Tập đoàn. Ngoài ra, cuộc thi đã chính thức khởi động cho các phong trào thi đua nội bộ năm 2024, hướng đến kỷ niệm 25 năm thành lập Tập đoàn (29/01/2000 – 29/01/2025). Đây là một cột mốc quan trọng trên hành trình phát triển của Kim Tín, đánh dấu chặng đường tăng trưởng bền vững của toàn hệ thống.

Tập đoàn Kim Tín

arrow_upward
 
 
phone