close

KHÁCH HÀNG KIM TÍN KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP HOANG SƠ CỦA VÙNG ĐẤT HOA VÀNG TRÊN CỎ XANH

Ngày đăng:

Tháng 5 năm 2022, Kim Tín đã tổ chức chuyến du lịch khách hàng tại Phú Yên – xứ sở hoa vàng trên cỏ xanh. Đây chính là lời tri ân sâu sắc Kim Tín dành tặng Quý Khách hàng đã đồng hành cùng Công ty suốt thời gian khó khăn vừa qua. 


Đoàn khách hàng tham gia Chuyến du lịch khám phá Phú Yên.

Sau một thời gian thích ứng với trạng thái “bình thường mới”, chúng ta đã có cơ hội rời xa chốn phố thị ồn ào, náo nhiệt, “trốn” đến vùng đất yên bình có biển xanh, cát trắng, nắng vàng để nghỉ ngơi và thư giãn. 


Khách hàng phấn khởi đặt chân đến Phú Yên.

Khám phá Cù lao Mái nhà – hoang đảo Robinson xinh đẹp

Điểm đến đầu tiên của khách hàng trong chuyến du lịch đó là Cù lao Mái Nhà - hòn đảo hoang sơ, thanh bình được ví là Robinson ở Phú Yên. Bất kể một vị khách hàng nào của Kim Tín khi đặt chân đến đây đều phải thốt lên hai từ “tuyệt vời”. Chúng ta có cảm giác như lạc vào một thế giới đầy thơ mộng với cây xanh bốn mùa, chim chóc rộn tiếng ca, tiếng sóng biển rì rào thủ thỉ. 


Khách hàng thích thú khi được lặng ngắm san hô.

Bởi vì còn giữ được nét hoang sơ của tự nhiên nên các dịch vụ trên đảo rất hạn chế, nhưng đổi lại đoàn khách của Kim Tín được tận hưởng trọn vẹn không khí trong lành và thỏa thích tham gia những hoạt động như lặng ngắm san hô, câu cá, tắm biển, chèo thuyền Kayak,... Ngoài ra, khách hàng còn được thưởng thức bữa tiệc hải sản tươi ngon được chế biến ngay trên đảo. 


Hải sản tươi ngon được đánh bắt tại đảo.

Khách hàng dùng bữa tại Cù lao Mái Nhà.

Chinh phục hải đăng Mũi Điện, đón tia nắng đầu tiên của ngày mới

Bắt đầu một ngày mới thật sớm, cả đoàn chuẩn bị đầy đủ tư trang để chinh phục Mũi Điện. Vượt qua 110 bậc thang xoắn ốc đầy thách thức để ngắm nhìn những tia nắng đầu tiên là trải nghiệm nên thử một lần trong đời. Hít một hơi thật sâu để cảm nhận không khí trong lành, cảm giác mệt mỏi dường như tan biến. 

Bình minh Mũi Điện làm say đắm khách hàng.

Trải nghiệm dịch vụ 5 sao tại Sala Grand Tuy Hòa Hotel

Sala Grand Tuy Hòa mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chuẩn 5 sao như thư giãn tại Chăm Spa, đắm chìm trong làn nước xanh mát tại hồ bơi vô cực, ngắm nhìn thành phố Tuy Hòa về đêm tại Sky bar, thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị xứ Nẫu…Sau một ngày khám phá Phú Yên mệt nhoài, trở về khách sạn, ngã lưng trên chiếc giường êm ái, cảm giác thoải mái như đang ở nhà.

 
Hồ bơi vô cực trên cao đầu tiên tại Phú Yên.

Đặc biệt trong không khí sôi động của chung kết Seagame 31, đoàn khách hàng Kim Tín đã có những phút giây thật sảng khoái với bữa tiệc thân mật cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Cú đánh đầu hiểm hóc vào phút 83 của số 17 đã chọc thủng lưới Thái Lan làm không khí dường như nổ tung và đó cũng chính là bàn thắng giúp đội tuyển Việt Nam dành được ngôi vô địch Seagame 31. Có lẽ lâu lắm rồi chúng ta mới có những khoảnh khắc vui vẻ cùng nhau như thế này.


Đoàn khách hàng Kim Tín rộn ràng cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm khám phá Phú Yên và trải nghiệm các dịch vụ tiện ích 5 sao tại khách sạn Sala Tuy Hoà Beach đã để lại trong lòng Quý Khách hàng những kỷ niệm khó quên. Một lần nữa, kính chúc Quý Khách hàng nhiều sức khoẻ. Hẹn gặp lại Quý khách hàng trong những chuyến đi tiếp theo.

Phòng Marketing

 
 
arrow_upward
 
 
phone