close

KIM TÍN CÙNG KHÁCH HÀNG KHÁM PHÁ MALAYSIA NHỮNG NGÀY ĐẦU THU 2023

Ngày đăng:

Từ ngày 25 - 28/9/2023 đoàn khách hàng Kim Tín vừa có chuyến tham quan khám phá Malaysia, nơi được mệnh danh là điểm đến Châu Á đích thực.

Đoàn khách hàng Kim Tín đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại Malaysia.

Tạm gác lại những bộn bề loa toan của cuộc sống, đoàn khách hàng Kim Tín đến Malaysia vào một ngày cuối tháng 9. Không khí mát mẻ của những ngày đầu thu khiến tâm trạng của mỗi người trở nên dễ chịu hơn hẳn. Hiển hiện trên khuôn mặt khách hàng là sự hào hứng về một chuyến đi đầy những điều mới lạ.

Thánh đường Pink Mosque có 3/4 diện tích nằm trên hồ Putra.

Cách thủ đô Kuala Lumpur 30km về phía nam, thánh đường Pink Mosque có 3/4 diện tích nằm trên hồ Putra nổi bật với sắc hồng ngọt ngào. Vì vậy đứng ở bất cứ góc nào khách hàng Kim Tín cũng có thể bắt được những khoảnh khắc đẹp. Khoác lên mình những bộ đồ truyền thống của người Hồi Giáo khi tham quan thánh đường cũng là một trải nghiệm đáng nhớ của Khách hàng trong chuyến đi lần này. 

Thánh đường Pink Mosque với màu hồng đặc trưng.

Nếu thánh đường Pink Mouse nổi bật với màu hồng đặc trưng, thì khi đặt chân đến động Batu khách hàng không khỏi ngạc nhiên trước một thế giới đầy sắc màu. Khách hàng bị mê hoặc bởi vẻ đẹp kiến trúc độc đáo của động Batu, mặc dù phải vượt qua 272 bậc thang đầy sắc màu mới có thể tham quan được hệ thống hang động với nhiều đền thờ bên trong nhưng tất cả các thành viên trong đoàn đều rất hào hứng. 

Đoàn khách Kim Tín chụp hình cùng pho tượng vàng thần Murugan.

Điểm đến tiếp theo mà đa số cánh mày râu rất thích đó chính là cao nguyên Genting - thành phố trên mây. Khách hàng không chỉ được hít thở không khí mát lạnh, mà còn trải nghiệm một tổ hợp thành phố du lịch đúng nghĩa giữa mây ngàn. Ở đây có công viên giải trí mạo hiểm, sân golf, phố ẩm thực, outlet mua sắm cho tín đồ hàng hiệu…và đặc biệt là những sòng bạc lớn nhất châu Á.

 Cao nguyên Genting - thành phố trên mây với những sòng bạc lớn nhất châu Á.

Một trong những điểm du lịch tâm linh không thể bỏ lỡ khi đến Malaysia đó là Chùa bà Thiên Hậu. Đây được mệnh danh là ngôi chùa lớn nhất Đông Nam Á với thiết kế mang nét đặc trưng của kiến trúc Trung Hoa. Ngoài việc tham quan và lưu giữ những thước phim thật đẹp, khách hàng Kim Tín còn được tìm hiểu về nguồn gốc và sự tích của Thánh mẫu Thiên Hậu - một vị thần linh thiêng trong tín ngưỡng của người Trung Quốc. 

Cả đoàn viếng thăm chùa Bà Thiên Hậu.

Đến Malaysia mà không check-in toà tháp đôi Petronas thì quả là một thiếu sót không hề nhỏ. Tháp đôi Petronas đẹp lộng lẫy, sừng sững vút lên giữa trời xanh như một biểu tượng của đất nước Malaysia. Cả đoàn đã có những bức ảnh check-in khoe dáng thật xinh tại đây.

Đoàn khách hàng Kim Tín check-in Tháp đôi Petronas.

Hành trình khám phá Malaysia 4 ngày 3 đêm không quá dài nhưng mang nhiều cung bậc cảm xúc và để lại dấu ấn khó phai trong lòng khách hàng.

Chị Nhung - Cửa hàng Tùng Nhung cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi tham gia du lịch cùng Kim Tín nhưng có cảm giác các đại lý, nhà phân phối trên cả nước rất gắn kết với nhau. Mong rằng Kim Tín sẽ tổ chức nhiều chuyến du lịch như thế này để mối quan hệ giữa khách hàng và Kim Tín ngày càng bền chặt hơn nữa”.

Các đại lý, nhà phân phối đã có những khoảnh khắc thật sự gắn kết.

Anh Vệ - Cửa hàng Đại vệ cho biết: “Cửa hàng Đại Vệ đã gắn bó cùng Kim Tín rất lâu, Tôi đã đi rất nhiều nơi như Đài Loan, Trung Quốc, Dubai, đến hôm nay là Malaysia. Tôi cảm thấy Kim Tín với Đại Vệ cực kỳ gắn bó và chuyến đi lần này là tuyệt vời nhất”.

Khách hàng cùng Ban Lãnh đạo và nhân viên Kim Tín chụp hình lưu niệm cùng nhau.

Kim Tín trân trọng cảm ơn tình cảm chân thành mà Qúy khách hàng đã dành cho Công ty suốt thời gian qua. Mong rằng sự vững mạnh và thành công của Kim Tín trong tương lai tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Qúy Khách hàng.

Một lần nữa kính chúc tất cả các đại lý, nhà phân phối của Kim Tín nhiều sức khoẻ. Hẹn gặp lại Quý vị trong những chuyến đi tiếp theo.

Phòng Marketing


 

 
arrow_upward
 
 
phone