close

KIM TÍN GIỚI THIỆU 2 THƯƠNG HIỆU DWT VÀ HUGONG TẠI HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG NĂM 2020

Ngày đăng:

Ngày 06/10/2020, Kim Tín Group tổ chức Hội nghị khách hàng với chủ đề Together We Up tại khách sạn Sala Tuy Hòa Beach – Phú Yên. Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp với lời tri ân sâu sắc, cùng sự gắn kết giữa khách hàng và Kim Tín Group.

Phú Yên những ngày mưa tháng 10

Những ngày tháng 10, đất trời Phú Yên bắt đầu mưa. Những cơn mưa nặng hạt của miền Trung không thể cản được bước chân của những con người thích khám phá và trải nghiệm. Và đó cũng là một điều rất đặc biệt trong chuyến Du lịch kết hợp Hội nghị khách hàng lần này.

Điểm đầu tiên đoàn khách hàng của Kim Tín đặt chân đến đó là Ghềnh Đá đĩa – một trong những điểm du lịch nổi tiếng của Phú Yên. Nằm cách thành phố Tuy Hòa hơn 40 km, Ghềnh Đá đĩa nổi bật giữa trời biển mênh mông với những khối đá nằm sát bên nhau như những chồng đĩa lớn. Mặc dù trời đã bắt đầu mưa lất phất thế nhưng trước vẻ đẹp quyến rũ của thiên nhiên, ai cũng tranh thủ tạo dáng để lưu giữ những thước phim, những hình ảnh tuyệt vời nhất nơi đây. 

Tiếp theo, đoàn di chuyển đến một điểm tham quan Nhà thờ Mằng Lăng, với lối kiến trúc Gothic bí ẩn hơn 1200 tuổi. Không chỉ gây ấn tượng với kiến trúc cổ xưa, Nhà thờ Mằng Lăng còn là nơi lưu giữ cuốn sách chữ quốc ngữ đầu tiên của Việt Nam.

Giữa tiết trời se lạnh của những ngày mưa Phú Yên, cả đoàn háo hức thưởng thức những món ăn đặc sắc của Xứ Nẫu như: mắt cá ngừ đại dương, bò một nắng muối kiến vàng, lẩu gà lá é, bò sông Hinh…

Hội nghị khách hàng Kim Tín 2020 chủ đề “Together We Up”

Trước khi hội nghị diễn ra, khách hàng đã có những phút giây trải nghiệm sản phẩm qua các mini game hấp dẫn như: chơi cờ ca rô bằng máy bắt vít, lăn banh vào lưới bằng máy thổi bụi…Đặc biệt, các trò chơi này đều sử dụng các loại máy Kim Tín trưng bày tại Hội nghị. Bên cạnh đó, khách hàng còn được tham quan không gian trưng bày các sản phẩm dụng cụ cầm tay, máy hàn đến từ nhiều thương hiệu khác nhau.

Thực hiện lời cam kết với Quý vị khách hàng tại hội nghị năm 2019, năm 2020 Kim Tín Group đã lựa chọn và giới thiệu 2 dòng sản phẩm mới DWT và Hugong nhằm đa dạng hóa rỗ sản phẩm, mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng.

Hugong và DWT với chất lượng vượt trội, sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu cao và khắt khe nhất trong lĩnh vực hàn-cắt, mang đến một giải pháp hoàn hảo và toàn diện cho khách hàng từ dân dụng đến công nghiệp nặng.

Bên cạnh việc giới thiệu các sản phẩm mới, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn, Hội nghị khách hàng lần này chính là cơ hội để các đại lý, cửa hàng có thể đặt hàng với mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn kèm theo đó là những phần quà vô cùng hấp dẫn.

Hội nghị khách hàng với chủ đề “Together We Up” đã diễn ra thành công trong niềm vui và sự hài lòng của các khách hàng, đánh dấu sự hợp tác bền vững giữa Kim Tin Group và Khách hàng. Trên tinh thần quyết tâm cùng nhau chinh phục thành công nhằm đạt các mục tiêu trong năm 2020, như CT.HĐQT Kim Tín đã chia sẻ chân thành tại Hội nghị “ Tôi hy vọng chúng ta sẽ cùng nhau chiến thắng mọi trở ngại và biến động của thế giới; tiếp tục cùng nhau chia sẻ thành công, cùng nhau phát triển. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý vị trong thời gian tới”.

Phòng Marketing

 
arrow_upward
 
 
phone