close

KIM TÍN PHỐI HỢP CÙNG HIỆP HỘI KẾT CẤU THÉP MIỀN BẮC TỔ CHỨC BUỔI GẶP MẶT ĐẦU XUÂN GIÁP THÌN

Ngày đăng:

Đầu tháng 03/2024 tại Hưng Yên, Kim Tín đã tổ chức buổi gặp mặt và giao lưu với Hiệp hội kết cấu thép miền Bắc (HHKCTMB), với sự tham gia của gần 40 doanh nghiệp thành viên trong hiệp hội.  Đây là cơ hội giao lưu, chia sẻ kiến thức ngành cũng như tăng cường sự gắn kết, mở rộng hợp tác giữa các doanh nghiệp nhân dịp đầu năm Giáp Thìn 2024.

Buổi gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn 2024 diễn ra thành công tốt đẹp.

Trong khuôn khổ của chương trình, các doanh nghiệp HHKCTMB đã có buổi tham quan nhà máy sản xuất vật liệu hàn Kim Tín. Tại đây Qúy doanh nghiệp được tìm hiểu tường tận quy trình sản xuất tiên tiến để tạo ra những sản phẩm que hàn, dây hàn đạt đăng kiểm quốc tế như ABS, JIS, CWB, NK, TUV, DB... Và đây cũng chính là tấm vé thông hành của Kim Tín tại hơn 40 quốc gia trên thế giới. Đặc biệt với những doanh nghiệp lớn, có tiếng tăm trên thế giới thì sản phẩm của Kim Tín đều đáp ứng được những tiêu chuẩn kiểm định khắt khe nhất của họ. 

Các doanh nghiệp HHKCTMB tham quan nhà máy sản xuất vật liệu hàn Kim Tín.

Các doanh nghiệp HHKCTMB tham quan quy trình sản xuất dây hàn. 

Các doanh nghiệp HHKCTMB tham quan quy trình sản xuất que hàn.

Việc sở hữu hai nhà máy vật liệu hàn lớn nhất Việt Nam với tổng công suất lên đến 230.000 tấn, Kim Tín có đủ năng lực để đáp ứng các đơn hàng lớn trong nước và xuất khẩu. Bên cạnh những sản phẩm que hàn, dây hàn thông dụng mà hầu hết các doanh nghiệp cơ khí đang sử dụng thì Kim Tín cũng giới thiệu đến Qúy doanh nghiệp hai sản phẩm mới vừa ra mắt vào đầu năm 2024 đó là dây hàn GM-70S rulo thép và que hàn G-46 chuyên dụng cho ngành đóng tàu.

 Kim Tín trưng bày sản phẩm tại buổi gặp mặt đầu xuân.

Theo lời của Ông Nguyễn Minh Đức – Giám đốc Công ty Cổ phần Kim Tín, đội ngũ kỹ sư tại trung tâm R&D của Kim Tín vẫn đang không ngừng nghiên cứu và phát triển những sản phẩm đặc chủng dành riêng cho ngành cơ khí, đóng tàu, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng hơn nữa.

Đại diện Kim Tín giao lưu cùng các doanh nghiệp HHKCTMB.

Sau khi tham quan nhà máy, Kim Tín và các doanh nghiệp trong HHKCTMB đã có buổi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong ngành cũng như buổi tiệc thân mật nhân dịp gặp mặt đầu năm Giáp Thìn. Đây là cơ hội giúp các doanh nghiệp có cái nhìn bao quát hơn về ngành cơ khí chế tạo và mở ra cơ hội hợp tác, thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giữa Kim Tín và Hiệp hội Kết cấu thép miền Bắc.

Buổi tiệc thân mật đầu xuân Giáp Thìn.

Nhân dịp xuân Giáp Thìn, Kim Tín kính chúc HHKCTMB sẽ ngày càng phát triển, hoàn thành được tất cả các kế hoạch mục tiêu đã đặt ra trong năm 2024. Hẹn gặp lại quý vị trong những chương trình tiếp theo.

Phòng Marketing


arrow_upward
 
 
phone