close

KIM TÍN RA MẮT DÂY HÀN GM-70S RULO THÉP TIÊU CHUẨN XUẤT KHẨU DÀNH CHO NGÀNH ĐÓNG TÀU VIỆT NAM

Ngày đăng:

Dây hàn GM-70S rulo thép - một trong những sản phẩm xuất khẩu chủ lực của Kim Tín nay đã được bán rộng rãi tại Việt Nam, chuyên phục vụ cho ngành đóng tàu. Sản phẩm sử dụng rulo thép dễ dàng tái chế góp phần bảo vệ môi trường.

 

Dây hàn GM-70S rulo thép dành cho ngành đóng tàu.

Năm 2021, nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng dây hàn cho ngành đóng tàu châu Âu, Kim Tín đã đầu tư thiết bị chuyên dụng để sản xuất rulo thép với tổng giá trị lên tới hơn 1 triệu EUR. Năm 2022, dây hàn rulo thép của Kim Tín bắt đầu xuất khẩu sang thị trường châu Âu, Mỹ và được khách hàng ngành đóng tàu đánh giá rất cao về mức độ ổn định chất lượng, phù hợp với ngành đóng tàu tại các khu vực này.

Rulo thép giúp khách hàng dễ dàng tháo lắp khi sử dụng.

Nắm bắt được nhu cầu của các đơn vị đóng tàu Việt Nam về sản phẩm dây hàn đạt chất lượng cao, ổn định và có đầy đủ các đăng kiểm quốc tế, năm 2023, Kim Tín đã đưa sản phẩm dây hàn GM-70S rulo thép chuyên xuất khẩu về phục vụ thị trường nội địa góp phần hỗ trợ các đơn vị đóng tàu Việt Nam đạt các đăng kiểm đóng tàu quốc tế.

GM-70S rulo thép được thiết kế vượt trội với khoảng cách hợp lý giữa dây hàn và vành ngoài của rulo, vì vậy người sử dụng dễ dàng tháo lắp cũng như kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi sử dụng. Bên cạnh đó kích thước tang cuốn rulo thép lớn với đường kính Ø188 mm giúp cho tốc độ cấp dây được ổn định và chất lượng mối hàn được cải thiện tốt hơn. Các kết quả thử nghiệm tại trung tâm R&D của Kim Tín cho thấy độ cứng, độ ổn định 2 cánh của rulo thép cao gấp 10 lần rulo nhựa  giúp hạn chế rơi vỡ rulo trong quá trình vận chuyển cũng như giảm thiểu kẹt dây, rối dây một cách đáng kể. Sản phẩm sử dụng rulo thép mạ đồng dễ dàng thanh lý và tái chế hơn so với nhựa. Khi thép được tái chế, mức tiêu thụ điện tiết kiệm 80% so với sản xuất mới, góp phần giảm phát thải khí nhà kính.

Bộ sưu tập các đăng kiểm quốc tế của sản phẩm dây hàn GM-70S.

Là một doanh nghiệp hướng đến các giá trị bền vững, Kim Tín luôn muốn mang đến những sản phẩm không những vượt trội về chất lượng mà còn phải an toàn với môi trường và sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm của Kim Tín được chứng nhận chất lượng bởi các tổ chức đăng kiểm quốc tế như TUV, DB, NK, CWB, ABS, CE, JIS. Từ năm 2021, Kim Tín đầu tư hệ thống pin năng lượng mặt trời để giảm chi phí điện, giảm đáng kể lượng khí CO2 thải ra môi trường. Những hoạt động này góp một phần nhỏ trong việc hoàn thành chiến lược phát triển kinh tế xanh tại Việt Nam giúp đưa mức phát thải ròng bằng "0" - Net Zero vào năm 2050. 

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm về dây hàn GM-70S tại: 

Phòng Marketing

 
arrow_upward
 
 
phone