Kim Tín vừa giới thiệu đến khách hàng que hàn G46 - sản phẩm đặc chủng dành cho ngành đóng tàu tại Việt Nam. G46 sẽ là lựa chọn tối ưu đối với các doanh nghiệp đóng xà lan và tàu biển có tải trọng lên đến 100.000 DWT.
close

KIM TÍN RA MẮT SẢN PHẨM ĐẶC CHỦNG "QUE HÀN G46" CHO NGÀNH ĐÓNG TÀU

Ngày đăng:

Trong không khí khai xuân năm mới, tháng 2/2024 Kim Tín vừa giới thiệu đến khách hàng que hàn G46 - sản phẩm đặc chủng dành cho ngành đóng tàu tại Việt Nam. G46 sẽ là một sự lựa chọn tối ưu đối với các doanh nghiệp đóng xà lan và tàu biển có tải trọng lên đến 100.000 DWT. 

 Là một doanh nghiệp gạo cội trong ngành sản xuất và kinh doanh vật liệu hàn, Kim Tín đã không ngừng mở rộng rổ sản phẩm để đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng. Không chỉ dừng lại ở các sản phẩm hỗ trợ cho ngành công nghiệp ô tô, xây dựng, cơ khí chế tạo, năm 2024 Kim Tín đã đẩy mạnh việc phát triển các sản phẩm đặc chủng dành riêng cho ngành đóng tàu tại Việt Nam. Sau khi dây hàn GM-70S rulo thép được bán rộng rãi tại các đại lý trên cả nước vào tháng 1 thì Kim Tín tiếp tục ra mắt một sản phẩm nữa dành cho ngành đóng tàu đó là que hàn G46.

Kim Tín ra mắt que hàn đặc chủng G46 dành cho ngành đóng tàu.

Ngày nay, có rất nhiều doanh nghiệp đóng tàu sử dụng dây hàn CO2 hoặc dây hàn lõi thuốc vì năng suất đắp cao, mối hàn đẹp, quá trình hàn ít bắn tóe. Thế nhưng không phải thợ cơ khí nào cũng đủ tay nghề và kinh nghiệm để sử dụng dây hàn ở các vị trí hàn đứng và hàn trần. Ngoài ra dây hàn cũng đòi hỏi thiết bị hàn hiện đại. Và một điểm hạn chế nữa có thể kể đến đó là ở các vị trí chật hẹp rất khó di chuyển thiết bị hàn. 

Que hàn G46 ra đời để đáp ứng những nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp đóng tàu nhằm tối ưu công suất và chi phí. Vỏ bọc que hàn G46 được chế tạo theo hệ thuốc bọc Ilmenite, bọc áp lực cao trên dàn thiết bị bọc thủy lực lên đến 4.000 tấn, được sấy ở nhiệt độ cao lên đến 350oC, đảm bảo quá trình hàn thuận lợi, mối hàn không bị rỗ khí, không ngậm xỉ, xỉ giòn dễ bong. Đặc biệt que hàn G46 có đường kính thuốc bọc lớn nên có hệ số đắp cao; mối hàn được tinh luyện tốt nên rất dẻo dai và có độ ngấu sâu, ít bắn tóe. Trong điều kiện thời tiết không thuận lợi, có nhiều gió, sử dụng dây hàn có khí bảo vệ phải thực hiện che chắn, nếu không mối hàn dễ bị rỗ khí. Nhưng đối với que hàn G46 thì vẫn đảm bảo được cơ tính tốt và bề mặt mối hàn bền đẹp.

Que hàn G46 ra đời để đáp ứng những nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp đóng tàu nhằm tối ưu công suất và chi phí.

Que hàn G46 thường được dùng để hàn vỏ tàu và các kết cấu thép trên tàu vì hồ quang ổn định, độ ngấu cao, mối hàn dẻo dai có độ dãn dài >= 25%, độ bền kéo >= 445 (Mpa). Đặc biệt, việc sử dụng G46 không cần tay nghề cao, không đòi hỏi máy móc hiện đại, chỉ cần dây kìm hàn và dây kẹp mass có độ dài phù hợp thì rất dễ dàng thao tác hàn tại nhiều vị trí khác nhau kể cả không gian hẹp; có thể sử dụng để hàn trần, hàn leo và hàn ngang.

Kim Tín – đơn vị sản xuất và kinh doanh vật liệu hàn hàng đầu Việt Nam.

Là một trong những doanh nghiệp sở hữu hệ thống nhà máy hiện đại nhất Việt Nam, mỗi năm Kim Tín cung cấp cho thị trường 230.000 tấn sản phẩm vật liệu hàn. Tất cả các các sản phẩm của Kim Tín đều đạt các đăng kiểm quốc tế như ABS, JIS, CWB, NK, TUV, DB...và đã có mặt tại hơn 40 quốc gia trên thế giới. Đặc biệt với sản phẩm que hàn, Kim Tín được công nhận là thương hiệu quốc gia Việt Nam và được sử dụng tại các công trình trọng điểm. Kim Tín sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mọi ngành nghề nhằm hướng đến những giá trị bền vững trong tương lai.

Phòng Marketing

arrow_upward
 
 
phone