close

KIM TÍN THAM GIA NGÀY HỘI TUYỂN DỤNG VÀ VIỆC LÀM 2024 TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ THỦ ĐỨC

Ngày đăng:

Ngày 12/4/2024, Tập đoàn Kim Tín đã có mặt tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức để tham gia NGÀY HỘI TUYỂN DỤNG VÀ VIỆC LÀM 2024. Đây là chương trình thuộc quy mô lớn, thu hút sự có mặt của hơn 1000 bạn trẻ đang theo học tại trường; là cầu nối tuyển dụng cho gần 100 doanh nghiệp; mang đến cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên.

Kim Tín thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên

Tại sự kiện, Tập đoàn Kim Tín đã thu hút sự quan tâm của hơn 100 bạn sinh viên tài năng thuộc những ngành nghề: Cơ khí, Điện tử, Tự động hóa, Điện công nghiệp. Xuyên suốt chương trình, đội ngũ tuyển dụng đã nhiệt tình tư vấn cho các bạn sinh viên những vị trí công việc phù hợp mà công ty đang tìm kiếm, mở ra những cơ hội tiềm năng cho các bạn trong hành trình phát triển nghề nghiệp.

Các bạn sinh viên vui vẻ chụp ảnh lưu niệm tại gian hàng của Kim Tín

Sinh viên tham gia tìm hiểu về Tập đoàn Kim Tín

Năm 2023, Kim Tín đã tiếp nhận hơn 100 bạn sinh viên thực tập từ nhiều ngành học khác nhau, tạo điều kiện để cho các bạn được tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp cùng dây chuyền sản xuất hiện đại. Đây là cơ hội tiềm năng, mang lại góc nhìn đa chiều và thực tiễn trên hành trình phát triển nghề nghiệp của các bạn trẻ. Năm 2024, Tập đoàn tiếp tục đẩy mạnh công tác chiêu mộ nhân tài tại các Ngày hội việc làm để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cho toàn hệ thống.

Đội ngũ tuyển dụng Kim Tin nhiệt tình tư vấn cho các bạn sinh viên

Ngày hội tuyển dụng – việc làm 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp, mang lại nhiều cơ hội việc làm tiềm năng cho các bạn sinh viên. Song song đó, chương trình còn mở ra cơ hội hợp tác bền chặt giữa doanh nghiệp và trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức.

Tập đoàn Kim Tín

arrow_upward
 
 
phone