close

KIM TÍN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG KHÓA ĐÀO TẠO QUẢN LÝ CHUỖI CUNG ỨNG

Ngày đăng:

Quản trị và vận hành chuỗi cung ứng đóng vai trò quan trọng đối với mọi doanh nghiệp. Việc tối ưu chuỗi cung ứng giúp tăng khả năng điều tiết, chủ động trong việc quản lý cung cầu tiêu dùng của khách hàng, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường. Trong bối cảnh nền kinh tế nhiều biến động, các doanh nghiệp đứng trước những thách thức lớn như: giá hàng hóa tăng cao, dịch bệnh, đứt gãy chuỗi cung ứng. Hiểu rõ tình hình đó, Kim Tín luôn đẩy mạnh nhận thức, không ngừng trau dồi cho CBNV những kiến thức, kỹ năng cần thiết để duy trì và phát triển chuỗi cung ứng trên toàn hệ thống.

Khóa đào tạo Quản lý chuỗi cung ứng

Từ ngày 15/03/2024 đến ngày 24/03/2024, công ty đã tổ chức thành công khóa đào tạo Quản lý chuỗi cung ứng với sự tham gia của hơn 60 CBNV nòng cốt thuộc Phòng Mua hàng, Phòng Logistics, Phòng Kế hoạch và Phòng Quản lý nhà cung cấp trên toàn Tập đoàn. Đây là khóa đào tạo chuyên sâu và quan trọng của công ty, được thiết kế nội dung và dẫn dắt bởi giảng viên Đinh Ngọc Hân – Giảng viên chuyên môn và cũng là cố vấn lâu năm của Tập đoàn. Với nội dung đào tạo bao gồm: Quản trị tồn kho; Điểm đặt hàng - Số lượng đặt hàng; Thị trường cung ứng - Chiến lược mua hàng; Kỹ thuật Mua hàng; Quản trị Nhà cung cấp; Chỉ tiêu đánh giá Chuỗi Cung ứng, khóa đào tạo đã mang lại những kiến thức mang tính thực tiễn, góp phần nâng cao hiệu quả trong công việc cho CBNV.

Khóa đào tạo với sự tham gia đông đủ của các nhân sự nòng cốt thuộc khối SCM của Tập đoàn

Bên cạnh những kiến thức hữu ích, CBNV còn được lắng nghe những chia sẻ về kinh nghiệm thực tế; ước lượng được những tình huống có thể xảy ra và có hướng xử lý phù hợp. Những kiến thức và kinh nghiệm trên sẽ góp phần giúp học viên tiếp thu một cách hiệu quả, áp dụng vào thực tế một cách nhanh chóng.

CBNV năng nổ tham gia các hoạt động nhóm  

CBNV chụp ảnh lưu niệm sau khóa học

Kết thúc khóa học, các học viên đã nhận được nhiều giá trị mang tính thực tế cao, đồng thời, khóa học cũng là dịp để các bạn giao lưu, gắn kết nhau hơn trong hoạt động chuỗi cung ứng của Tập đoàn, từ đó giúp cho sự phối hợp trong hệ thống sẽ thuận tiện và hiệu quả hơn. Trong thời gian tới, chương trình đào tạo Quản trị chuỗi trị chuỗi cung ứng sẽ được tái đào tạo để giúp đội ngũ CBNV luôn cập nhật những kiến thức mới, những kinh nghiệm làm việc hữu ích, giúp tối ưu hóa các hoạt động trong chuỗi cung ứng của Tập đoàn.

Tập đoàn Kim Tín


arrow_upward
 
 
phone