close

KIM TÍN TƯNG BỪNG KHAI XUÂN NĂM MỚI 2024

Ngày đăng:

Theo thông lệ, Tập đoàn Kim Tín sẽ tổ chức tiệc khai xuân đầu năm để Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CBNV họp mặt đông đủ và cùng chúc cho nhau một năm mới may mắn, thuận lợi, thành công. Sáng ngày 15/02/2024 (Mùng 6 Âm lịch), trong không khí rộn ràng của năm mới Giáp Thìn 2024, Kim Tín đã tổ chức tiệc khai xuân tại các văn phòng và nhà máy của Tập Đoàn với sự tham gia đông đủ của Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV công ty, để cùng chúc cho nhau một năm mới may mắn, thuận lợi, thành công.

Ông Nguyễn Tiến Hải - Chủ tịch Tập đoàn phát biểu chúc mừng năm mới

Năm 2024, Tập đoàn Kim Tín đón mùa xuân đầu tiên tại trụ sở mới. Đây là một cột mốc đặc biệt trên hành trình phát triển của Tập đoàn. Hoà chung không khí ấm áp và vui tươi của buổi họp mặt đầu xuân, Ban lãnh đạo công ty đã có những lời chúc tốt đẹp và đầy ý nghĩa đến toàn thể CBNV.

Đại diện Ban lãnh đạo khui sâm banh khai xuân

CBNV vui vẻ nhận lì xì may mắn từ Đại diện Ban lãnh đạo

Không khí vui tươi của những ngày năm mới đã lan tỏa khắp các văn phòng, nhà máy của Tập đoàn như: Công ty Cổ phần Kim Tín Long An, Công ty Cổ phần Kim Tín MDF, Công ty Cổ phần Kim Tín Gỗ Xanh, Công ty Cổ phần Ván sàn Kim Tín, Công ty Cổ phần MDF Chơn Thành, Công ty Cổ phần Kim Tín Quảng Trị trong buổi tiệc khai xuân năm mới. Các thành viên gặp lại nhau với những nụ cười rạng rỡ, những cái bắt tay thâm tình, cùng trao nhau những lời chúc ý nghĩa cùng những phong lì xì may mắn.

Không khí rộn rã đầu năm tại Công ty Cổ phần Kim Tín Long An

Công ty CP Kim Tín Ván sàn & Công ty CP Kim Tín Gỗ Xanh cùng tổ chức khai xuân năm mới

Buổi tiệc khai xuân đầm ấm tại Công ty Cổ phần MDF Đồng Phú

Không khí rộn ràng, quây quần tại Kim Tín Quảng Trị

 Bữa tiệc khai xuân ấm cúng tại Công ty Cổ phần MDF Chơn Thành

Ngày khai xuân đầu năm đã diễn ra với không khí tưng bừng, nhộn nhịp, đầy năng lượng trên khắp các văn phòng và nhà máy của Tập đoàn Kim Tín. Năm 2024 hứa hẹn sẽ là một năm tràn đầy năng lượng để tập thể CBNV quyết tâm vượt qua mọi giới hạn, vững vàng bản lĩnh, tự tin chinh phục mục tiêu mới, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh đặt ra, tiến tới chào mừng kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập thương hiệu Kim Tín (29/01/2000 – 29/01/2025).

Tập đoàn Kim Tín

arrow_upward
 
 
phone