close

MÁI ẤM KIM TÍN HIỆN THỰC HÓA ƯỚC MƠ AN CƯ CỦA NGƯỜI LAO ĐỘNG

Ngày đăng:

Nhiều năm nay, những ngôi nhà mang tên Mái ấm Kim Tín đã trở thành tổ ấm hạnh phúc của nhiều CB-CNV có hoàn cảnh khó khăn. Tháng 10 vừa qua, Kim Tín đã “viết tiếp” ước mơ an cư cho gia đình anh Nguyễn Văn Miền – công nhân Công ty Cổ phần Kim Tín Long An.

“Mái ấm Kim Tín” là một trong những hoạt động quan trọng, thiết thực của chính sách chăm lo đời sống vật chất và tinh thần người lao động. Với tinh thần tương thân tương ái, hoạt động đã trở thành một truyền thống đầy tự hào của Kim Tín. Chương trình “Mái ấm Kim Tín” dành cho các CB-CNV đang gặp khó khăn về nhà ở, có thâm niên công tác tại Kim Tín liên tục từ 5 năm trở lên, đã lập gia đình và có con đang đi học từ 18 tuổi trở xuống. Đây là sự động viên, giúp đỡ kịp thời từ phía công ty để CB-CNV vượt qua khó khăn, yên tâm làm việc. 

Đồng nghiệp cùng đến chúc mừng gia đình anh Miền

Vừa qua, đại diện Tập đoàn Kim Tín đã trao tặng gói hỗ trợ trị giá 50 triệu đồng cho vợ chồng anh Nguyễn Văn Miền và chị Bùi Thị Diệu Hiền. Được biết vợ chồng anh chị đã có thâm niên công tác tại Công ty Cổ phần Kim Tín Long An hơn 10 năm. Do cuộc sống khó khăn còn nhiều bộn bề nên gia đình vẫn đang ở ngôi nhà tôn cấp 4 đã xuống cấp trầm trọng, không đảm bảo an toàn. Nhận được sự quan tâm và giúp đỡ hết sức thiết thực từ Công ty, anh Miền và chị Hiền không giấu được sự vui mừng và xúc động. Kể từ đây, gia đình đã có một ngôi nhà mới khang trang hơn để anh chị yên tâm, tiếp tục phấn đấu trong công việc.

Mái ấm mới khang trang của gia đình anh Nguyễn Văn Miền

“Mái ấm Kim Tín” được khởi động để viết tiếp câu chuyện ước mơ, giúp CB-CNV có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Tính đến nay đã có 20 mái ấm khang trang được hiện thực hóa trên khắp cả nước thông qua sự giúp sức từ chương trình. Vượt xa ra khỏi giá trị ngôi nhà chính là sự sẻ chia nhằm giúp CB-CNV an tâm lao động. Và sau mỗi ngày làm việc trở về, người lao động có thể gác lại những lo toan mệt mỏi, được sống trong mái ấm mới với những ước vọng lớn hơn cho tương lai. Trong thời gian tới, Tập đoàn Kim Tín sẽ tiếp tục cuộc hành trình tiếp sức cho ước mơ an cư, giúp người lao động gắn bó lâu dài và phát triển sự nghiệp cùng Công ty.

Phòng Marketing

arrow_upward
 
 
phone