close

MÁI ẤM KIM TÍN - NHỮNG ƯỚC MƠ ĐÃ THÀNH SỰ THẬT

Ngày đăng:

Đã nhiều năm qua, Tập đoàn Kim Tín luôn duy trì nét văn hóa tương thân tương ái, quan tâm đến đời sống của CBNV thông qua chương trình “MÁI ẤM KIM TÍN”. Chương trình được thực hiện nhằm trao tặng các gói hỗ trợ xây/sửa nhà cho CBNV có hoàn cảnh khó khăn và có thâm niên làm việc tại công ty trên năm năm. Mỗi gói hỗ trợ lên đến 50.000.000 đồng, được trao thành 2 đợt, mỗi đợt trị giá 25.000.000 đồng. Dù nền kinh tế nhiều biến động nhưng nét văn hóa ấy vẫn không thay đổi, Tập đoàn tiếp tục giải ngân hai Mái ấm Kim Tín đến hai CBNV đang làm việc tại TP. HCM và Hưng Yên. Sau khi hoàn tất giải ngân đợt 1, đến nay, khi những ngôi nhà đã hoàn thiện, Công ty đã tổ chức buổi gặp mặt, thăm hỏi và hoàn tất trao tặng gói hỗ trợ đợt 2 – khép lại hành trình chắp cánh ước mơ an cư cho người lao động.

Vừa qua, đại diện Phòng Phát triển nguồn nhân lực và Ban Chấp hành Công đoàn đã thăm hỏi, chúc mừng và trao tặng gói hỗ trợ đợt 2 cho gia đình anh Dương Son – Nhân viên lái xe tải. Hai thế hệ gia đình anh Son đã làm việc và gắn bó cùng Công ty trong hơn mười năm qua. Có mặt tại Sóc Trăng – nơi anh Son dựng xây ngôi nhà mới, Đoàn đại diện Công ty đã thăm hỏi, chúc mừng và trao tặng gói hỗ trợ đợt 2 cho gia đình anh. Trong niềm hạnh phúc vỡ òa vì giấc mơ bấy lâu nay đã thành hiện thực, anh không giấu được sự xúc động và vui mừng trong buổi trò chuyện, anh chia sẻ rất thật thà, đậm chất người Miền Tây: “Nhờ gói hỗ trợ từ phía Công ty, tôi đã có cho riêng mình một mái nhà, không cần phải chen chúc trong căn phòng trọ nhỏ hẹp, ẩm thấp. Đây là một điều tưởng chừng như xa vời, nay đã thành sự thật – Một tổ ấm hoàn thiện, đủ cho gia đình tôi sinh sống ổn định. Tôi rất cảm ơn công ty...Tôi hứa sẽ làm việc cho công ty suốt đời!”

 Đại diện Công ty trao tặng kỷ niệm chương cho anh Dương Son.

Anh Son xúc động khi nhận Kỷ niệm chương từ chương trình.

Năm 2024, đại diện Phòng Hành chính Nhân sự Công ty Cổ phần Kim Tín Hưng Yên đã hoàn tất giải ngân gói hỗ trợ “Mái ấm Kim Tín” đợt 2 cho anh Phạm Tiến Nghĩa – Nhân viên Tổ mạ. Trao đổi với chúng tôi, anh Nghĩa không kiềm được những giọt nước mắt hạnh phúc. Chỉ mới vài tháng trước, gia đình anh phải sống nương tựa nhau dưới mái nhà tạm bợ, xuống cấp nhưng không dám nghĩ đến việc xây sửa như hiện tại. Vậy mà giờ đây, mái ấm đã hoàn thiện và không còn ẩm thấp do ngập nước. Anh Nghĩa chân tình bộc bạch: “Khi nhận hỗ trợ từ phía Công ty, tôi như được tiếp thêm động lực làm việc mỗi ngày. Qua đó, tôi cũng hiểu được rằng những nỗ lực làm việc, công sức bỏ ra đều được phía Công ty ghi nhận và sẵn sàng hỗ trợ khi CBNV gặp khó khăn, cần sự giúp đỡ.”

 

 Anh Nghĩa nhận gói hỗ trợ từ Ban Giám đốc Công ty.

Anh Nghĩa nhận gói hỗ trợ từ Ban Giám đốc Công ty.

Hai căn nhà được hoàn thiện tại Sóc Trăng và Hưng Yên đã khép lại hành trình “Mái ấm Kim Tín”. Với tinh thần đề cao tính nhân văn, chia sẻ, yêu thương và đoàn kết, Kim Tín không ngừng hoàn thiện để xây dựng môi trường làm việc tốt nhất – nơi CBNV có thể phát huy tối đa năng lực bản thân, tạo nên các giá trị bền vững và an tâm đồng hành cùng Tập đoàn phát triển lâu dài. 

Tập đoàn Kim Tín

 

 

arrow_upward
 
 
phone