close

NHÓM CÔNG TY THƯƠNG MẠI & VẬT LIỆU HÀN NỖ LỰC HOÀN TẤT ĐÀO TẠO, BƯỚC VÀO KIỂM THỬ HỆ THỐNG

Ngày đăng:

Trải qua hơn 300 ngày nhiều thách thức, dự án Chuyển đổi số toàn diện Kim Tín đã dần hoàn thiện, chuẩn bị go-live nhóm Công ty Thương mại và Vật liệu hàn. Tiếp nối sự kiện Go-live thành công của nhóm Công ty Gỗ, nhóm Công ty Thương mại & Vật liệu hàn tất bật hoàn thành đào tạo End user để chuẩn bị bước vào giai đoạn kiểm thử hệ thống, hướng tới ngày Go-live chính thức.

Hình ảnh lớp đào tạo SD.

Bên cạnh việc phân tích và thiết kế các giải pháp, công tác đào tạo người dùng là một giai đoạn hết sức quan trọng, đóng góp rất lớn vào thành công của dự án Chuyển đổi số. Chính vì vậy, từ 28/03 - 16/04/2022, Ban Dự án tổ chức các lớp đào tạo kết hợp Online và Offline hướng dẫn sử dụng, vận hành hệ thống SAP S/4HANA trên phạm vi toàn hệ thống tại 3 miền Bắc, Trung, Nam. Chương trình đào tạo cho hơn 200 nhân sự là các BPO, Key user và End user từ Công ty Cổ phần Tập đoàn Kim Tín, Công ty Cổ phần Kim Tín, Công ty Cổ phần Kim Tín Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Kim Tín Long An và Công ty Cổ phần Kim Tín Hưng Yên. 

Với mục tiêu giúp các End user sử dụng thành thạo các quy trình nghiệp vụ thuộc vị trí của mình trên hệ thống SAP, chương trình đào tạo được thiết kế bám sát với quy trình làm việc thực tế, có tài liệu hướng dẫn cụ thể và phần lớn thời gian dành cho thực hành. Xuyên suốt thời gian vừa qua, các Anh/Chị BPO, Key User đến End User đều hết sức chủ động và tập trung cao độ. “Nhặt bút một chút thôi, bài đi một dặm rồi!”- Một câu nói đùa miêu tả đầy chân thật về áp lực khi tham gia đào tạo. Dù vậy các Anh/Chị vẫn luôn đầy tinh thần trách nhiệm và máu lửa, cùng nhau phát hiện các vướng mắc giữa giải pháp đã xây dựng và hệ thống thực tế, từ đó đề xuất sự tinh chỉnh phù hợp. Qua các lớp đào tạo hầu hết các thành viên đều nắm được nghiệp vụ trên phần mềm để vững vàng bước vào giai đoạn kiểm thử hệ thống. 

Hình ảnh lớp đào tạo MM.

Các Anh/Chị tham gia đào tạo thảo luận cùng nhau.

Các Anh/Chị tham gia đào tạo thảo luận cùng nhau.

Nhìn lại chặng đường đã qua của dự án Chuyển đổi số, toàn thể CB-CNV Kim Tín đã luôn đoàn kết nỗ lực hết mình, hướng đến mục tiêu chung đó là: Vận hành thành công hệ thống SAP S/4HANA. Giá trị của quá trình này không chỉ gói gọn trong câu chuyện Chuyển đổi số, mà đây còn là một dấu son đầy ý nghĩa và tự hào của mỗi chúng ta trên chặng đường gắn bó cùng Kim Tín.  

Xin gửi những lời tri ân sâu sắc nhất đến từng thành viên Ban Dự án và toàn thể CB-CNV Kim Tín. Thân chúc các Anh/Chị thật nhiều sức khỏe và luôn tràn đầy năng lượng để hoàn thành tốt quá trình đào tạo, hướng tới go-live thành công hệ thống SAP S/4HANA.

Phòng Marketing

 
arrow_upward
 
 
phone