close

nPL LOGISTICS ĐƯA VÀO KHAI THÁC 4.600 M2 KHO CHO THUÊ TẠI KHU TÂY THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Ngày đăng:

Trong xu hướng dịch chuyển của chuỗi cung ứng quốc tế, các doanh nghiệp phát triển hạ tầng công nghiệp ở Việt Nam liên tiếp xây dựng kho xưởng cho thuê nhằm đón cơ hội từ sự chuyển động của các nhà sản xuất toàn cầu. Nắm bắt được thời cơ đó, nPL Logistics tiếp tục đầu tư mạnh vào lĩnh vực bất động sản công nghiệp, tiến tới lấp đầy 1.200.000m2 kho xưởng cho thuê trên cả nước.

Hệ thống kho bãi của nPL Logistics trải dài cả nước.

Năm 2022 nPL Logistics đưa vào khai thác 38.000 m2 kho xưởng cho thuê ở Long An và 11.000 m2 ở Đồng Nai, duy trì hoạt động ổn định đội xe 92 chiếc. Bên cạnh đó, nPL Logistics cũng mở thêm sản phẩm/dịch vụ mới:

  • Cung cấp dịch vụ pháp lý trọn gói cho khách hàng: Đăng ký kinh doanh, chứng nhận đầu tư, chứng nhận doanh nghiệp chế xuất, thẩm duyệt phòng cháy chữa cháy và báo cáo đánh giá tác động môi trường.
  • Cung cấp dịch vụ trọn gói bao gồm vận chuyển xuất nhập khẩu, thủ tục hải quan cho khách hàng thuê xưởng sản xuất.
  • Cung cấp dịch vụ quản lý, vận hành kho, phân phối cho nhóm khách hàng thuê kho.

Kho xưởng xây sẵn cho thuê với đầy đủ công năng.

Đầu tháng 3 năm 2023, nPL Logistics tiếp tục đưa vào hoạt động 4.600m2 kho cho thuê tại Huyện Củ Chi, TP.HCM. Là địa bàn cửa ngõ kết nối các đô thị trong vùng TPHCM với tỉnh Long An, Tây Ninh và Bình Dương, Củ Chi có nhiều điều kiện thuận lợi để tiếp cận cả về đường bộ, đường sông và đường hàng không. Nhờ đó, việc đi lại và giao thương với các vùng kinh tế lân cận vô cùng dễ dàng và thuận tiện. Đặc biệt Củ Chi còn có 4 khu công nghiệp và 3 cụm công nghiệp lớn đang thu hút vốn đầu tư nước ngoài. Đây cũng chính là mảnh đất tiềm năng cho ngành bất động sản công nghiệp.

Khách hàng thuê kho của nPL Logistics tại Củ Chi.

Kho cho thuê của nPL Logistics có toàn bộ sàn được làm bằng bê tông cốt thép cực vững chắc chịu được tải trọng nặng lên đến 5 tấn trên một mét vuông sàn. Chiều cao nhà xưởng trung bình 13m với độ cao sàn 0,3m – 1,3m so với mặt đất, phù hợp để lắp đặt các trang thiết bị, máy móc cồng kềnh. Kho xưởng lắp đặt hệ thống PCCC tự động Sprinkler, sơn chống cháy, vữa chống cháy đảm bảo an toàn cháy nổ, cung cấp điện 1.250 kVA – mức điện tối ưu cho các hoạt động sản xuất và lưu trữ của doanh nghiệp.

Phát triển “logistics xanh” đang là xu hướng tất yếu, đồng thời là tiêu chí quan trọng đánh giá sự phát triển bền vững của toàn ngành logistics. Vì vậy, nPL Logistics đang đẩy mạnh triển khai các dự án kho xưởng xây sẵn hoặc xây theo nhu cầu của khách hàng với chất lượng cao đáp ứng tiêu chuẩn xanh an toàn với môi trường. Trong năm 2023, nPL Logistics sẽ tiếp tục kế hoạch xây dựng kho xưởng cho thuê tại KCN Nam Sơn Hạp Lĩnh - Bắc Ninh và KCN Sông Công - Thái Nguyên.

Phòng Marketing

 
arrow_upward
 
 
phone