close

PHÁI ĐẸP KIM TÍN MỪNG 20/10 RỰC RỠ SẮC MÀU

Ngày đăng:

Sáng ngày 19/10/2024 vừa qua, chương trình chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 với chủ đề “Be Your Color” diễn ra tại Trụ sở chính của Tập đoàn Kim Tín, thu hút sự tham gia và hưởng ứng nhiệt tình của hơn 200 CBNV.

Mỗi người phụ nữ là một mảnh ghép màu sắc

Có thể thấy, ngày nay, người Phụ nữ không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn đa tài, tỏa sáng và đóng vai trò nổi bật trong xã hội. Những yếu tố đó được thể hiện ở nhiều khía cạnh trong cuộc sống và công việc. Những “sắc màu” làm nên vẻ đẹp của người phụ nữ là sự tự tin, năng lượng tích cực và khả năng tư duy, làm việc nhạy bén.

Phái đẹp tại Kim Tín mang nhiều màu sắc cá nhân

 Phái đẹp tại Tập đoàn Kim Tín luôn mang trong mình những màu sắc riêng. Họ là những phụ nữ giỏi giang, chủ động, đảm nhận nhiều vai trò khác nhau, từ lãnh đạo, quản lý đến chuyên gia trong các lĩnh vực mà mình phụ trách. Bên cạnh đó, Phái đẹp Kim Tín còn là những người phụ nữ đảm đang trong việc nhà, biết yêu thương và chăm sóc bản thân, để tỏa sáng thành phiên bản tuyệt vời nhất. Mỗi “sắc màu” ấy đã tạo nên sự đa dạng và phong phú trong vẻ đẹp của phụ nữ tại Kim Tín.

Ngập tràn yêu thương gửi đến một nửa thế giới

Mặc dù những chương trình tổ chức hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn trong năm đã là một phần quen thuộc đối với CBNV tập đoàn, nhưng đến với chương trình lần này, phái nữ Kim Tín đã không khỏi bất ngờ với những phần quà được chuẩn bị chỉn chu, xinh xắn, đầy màu sắc. 

Những món quà xinh xắn được chuẩn bị sẵn sàng.

CBNV nữ thích thú Check-in với Backdrop đầy màu sắc.

Không khí chương trình thêm phần tươi vui, rộn ràng khi có sự tham gia hỗ trợ của CBNV nam trong Workshop handmade để làm ra những món quà là những chiếc vòng tay, móc khóa xinh xắn theo màu sắc và sở thích cá nhân dành tặng riêng cho phái đẹp.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đẹp rạng ngời, tỏa muôn sắc của Phái đẹp Kim Tín:

Phái đẹp Kim Tín thích thú trải nghiệm Workshop Handmade.

Workshop dành riêng cho "một nửa thế giới”.

Hoạt động bốc thăm trúng thưởng thu hút nhiều sự quan tâm.

Không khí vui tươi và ấm áp được lan tỏa nhân ngày của “một nửa thế giới”.

Tại Kim Tín, chúng tôi luôn tôn trọng từng màu sắc của mỗi cá nhân, vì những vẻ đẹp riêng ấy đã tạo nên bức tranh đầy màu sắc cho tập đoàn Kim Tín. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, tập đoàn Kim Tín kính chúc CBNV nữ luôn nhiệt huyết trong công việc, phát huy giá trị của bản thân và không ngừng lan tỏa màu sắc cá nhân đến tập thể, vẽ nên bức tranh tuyệt vời của người phụ nữ thời đại mới.

Tập đoàn Kim Tín

arrow_upward
 
 
phone