close

PHÁI ĐẸP KIM TÍN TẬN HƯỞNG CHUỖI HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY 8/3

Ngày đăng:

Quốc tế Phụ nữ là một dịp đặc biệt trong năm để tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ, nhằm đề cao giá trị của của họ đối với xã hội. Vừa qua, Kim tín đã chào mừng ngày lễ đặc biệt này bằng những chương trình mới lạ và đầy ý nghĩa, mang lại niềm vui cho CBNV nữ công ty.

Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ.

“Phụ nữ hiện đại – Không ngại làm mới mình”

Ngày 08/03/2024 vừa qua, chuỗi hoạt động chào mừng Quốc tế Phụ nữ đã diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi, đầy ý nghĩa như: check – in nhận quà và chương trình work – shop chăm sóc sức khỏe, với sự tham gia của hơn 150 CBNV nữ của công ty. Với thông điệp “Phụ nữ hiện đại – không ngại làm mới mình”, chương trình không chỉ đề cao giá trị của người Phụ nữ mà con gợi nhắc phái đẹp hãy luôn chăm sóc và nâng niu bản thân để tự tin tỏa sáng. Thay cho lời tri ân gửi đến CBNV nữ, Kim Tín đã gửi trao những bông hoa tươi thắm, những phần quà xinh ý nghĩa dành riêng cho “phái đẹp”, tiếp thêm nguồn động lực tinh thần để chị em trong ngày lễ đặc biệt này.

CBNV tươi cười rạng rỡ, chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ.

Những nụ cười thật tươi của phái đẹp Kim Tín.

Phái đẹp nhận những phần quà trao tay và những lời chúc chân thành từ CBNV nam.

 

Chương trình work – shop dành cho toàn thể CBNV Kim Tín.

Làm thế nào để hạnh phúc cả trong công việc và trong gia đình

Ngoài những hoạt động dành riêng cho phái nữ, ngày 08/03 năm nay, Kim Tín còn tổ chức chương trình work – shop dành cho cả nam giới với chủ đề: Chiến lược sống khỏe và Cân bằng cuộc sống. Work – shop sẽ giúp CBNV nắm bắt được những kiến thức giá trị về dinh dưỡng, những bí quyết để trở nên khoẻ mạnh từ bên trong. Từ đó, giúp công việc trở nên hiệu quả, cuộc sống cân bằng và hạnh phúc.

CBNV chăm chú lắng nghe những chia sẻ hữu ích từ người hướng dẫn.

Tiếp nối chương trình work – shop là nội dung “Cân bằng cuộc sống”, giúp cho CBNV Kim Tín nhận thức toàn diện về sức khoẻ của bản thân; xây dựng các thói quen tốt để chăm sóc sức khỏe từ thể chất đến tinh thần. Cẩm nang mỗi thành viên thu được sau khoá học là “Dinh dưỡng thông minh”, “Cách giảm stress nhanh”, “Vòng tròn cân bằng công việc - gia đình”, “Cách làm chủ bản thân”, “Làm việc mình yêu và học cách yêu công việc mình làm”. Đây chính là chìa khóa để trung hòa cán cân công việc và cuộc sống. Từng thành viên khoẻ mạnh về thân, tâm, trí chắc chắn sẽ tạo nên một gia đình khoẻ mạnh và một tập thể khoẻ mạnh; từ đó, góp phần xây dựng Tập đoàn Kim Tín ngày càng phát triển vững mạnh và vươn xa.


 
CBNV tham gia làm bài test về mức độ cân bằng cuộc sống.


 
CBNV đã nhận được những chia sẻ hữu ích sau chương trình.

Chương trình đã khép lại với những niềm vui và nhiều kiến thức bổ ích trong việc chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03, Kim Tín Group mến chúc CBNV nữ luôn nhiệt huyết và bản lĩnh. Bên cạnh đó, hãy lắng nghe chính mình, nâng niu bản thân để tỏa sáng với phiên bản tuyệt vời nhất.

Tập đoàn Kim Tín

arrow_upward
 
 
phone