close

"PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG HƯỚNG TỚI TƯƠNG LAI" – KIM CHỈ NAM TRONG MỌI HOẠT ĐỘNG CỦA TẬP ĐOÀN KIM TÍN

Ngày đăng:

Ngày 15 – 17/09, Tập đoàn Kim Tín đã tổ chức Teambuilding dành cho cấp Quản lý tại Đà Nẵng. Với tâm niệm “Phát triển bền vững hướng tới tương lai”, bên cạnh những thử thách gây cấn giữa các đội chơi thì trách nhiệm đối với môi trường và xã hội cũng được lồng ghép vào chương trình.

Các thành viên thực hiện nhiệm vụ bảo vệ màu xanh cho quả đất

Trong suốt 22 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Kim Tín vẫn luôn cam kết hướng đến sự phát triển bền vững không chỉ trong lĩnh vực kinh tế - xã hội mà còn trong việc bảo vệ môi trường sống. Nhằm mục đích lan tỏa mạnh mẽ tinh thần bảo vệ môi trường và nâng cao nhận thức thông qua hoạt động một số đội chơi có nhiệm vụ dọn dẹp khu vực đường đi dọc khu vực bán đảo Sơn Trà để bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp.

Các thành viên chụp ảnh cùng nhau

Các thành viên chụp ảnh cùng nhau

Hoạt động này không chỉ mang đến cơ hội để các thành viên cấp Quản lý của Tập đoàn Kim Tín được tham gia bảo vệ môi trường thông qua các hành động cụ thể mà còn giúp nâng cao nhận thức, lan tỏa tình yêu và sự gắn kết giữa con người và thiên nhiên. Đây là minh chứng cho tầm nhìn của Kim Tín hướng tới một doanh nghiệp phát triển hiệu quả, bền vững; luôn đảm bảo mục tiêu an toàn trong kinh doanh ở mức cao nhất, tăng trưởng tốt nhưng đảm bảo hài hòa các yếu tố kinh tế, xã hội, môi trường. Cũng một lần nữa truyền tải đến các Anh/ Chị cấp Quản lý rằng các chiến lược và hành động của Kim Tín hướng đến một tương lai chung bền vững và tốt đẹp hơn, góp phần thay đổi cuộc sống bằng việc kinh doanh có trách nhiệm.

Các thành viên đang thực hiện nhiệm vụ bảo vệ màu xanh cho trái đất

Các thành viên đang thực hiện nhiệm vụ bảo vệ màu xanh cho trái đất

Các thành viên đang thực hiện nhiệm vụ bảo vệ màu xanh cho trái đất

Các thành viên đang thực hiện nhiệm vụ bảo vệ màu xanh cho trái đất

Trên suốt chặng đường, các thành viên vừa tỉ mẩn thực hiện nhiệm vụ vừa cùng nhau cười nói vui vẻ và ghi lại rất nhiều kỷ niệm đẹp. Mặc dù không phải là đội chiến thắng trong các thử thách Team building và phải dừng cuộc chơi để thực hiện trách nhiệm bảo vệ màu xanh cho quả đất nhưng tinh thần gắn kết và tuân thủ kỷ luật của 4 đội vẫn luôn được thực hiện xuyên suốt, rác thải trên chặng đường gần 10km đã được dọn sạch vô cùng cẩn thận. Sau chương trình, toàn bộ rác do các đội thu gom đã được vận chuyển về bãi tập kết rác và tiến hành xử lý theo quy định.

Các thành viên đang thực hiện nhiệm vụ bảo vệ màu xanh cho trái đất

Trong những năm vừa qua, thảm họa thiên tai, dịch bệnh, biến đổi khí hậu kéo theo bất ổn về kinh tế, chính trị, xã hội, y tế đã đặt ra rất nhiều thách thức cho nhân loại. Đến thời điểm hiện tại, hệ quả của việc này vẫn tiếp tục diễn biến hết sức phức tạp khiến các doanh nghiệp vừa phải đối mặt với tình trạng kinh tế suy thoái nghiêm trọng, vừa phải nỗ lực góp phần giải quyết các vấn đề môi trường. Do đó, bên cạnh nhiệm vụ gắn kết cùng chinh phục những thách thức kinh tế - xã hội, ý thức trách nhiệm bảo vệ môi trường sống luôn là một trong những vấn đề Tập đoàn Kim Tín đặc biệt quan tâm và muốn lan tỏa đến từng CB-CNV. Chặng hành trình tiếp theo, tin chắc rằng với sự gắn kết và tinh thần tuân thủ kỷ luật, chúng ta sẽ từng bước tháo gỡ khó khăn, kiến tạo những giá trị bền vững, cùng nhau đưa Kim Tín chinh phục những đỉnh cao mới.

Phòng Marketing

arrow_upward
 
 
phone