close

RỘN RÀNG NGÀY HỘI FAMILY DAY KIM TÍN 2024 VỚI SỰ GÓP MẶT CỦA HÀNG TRĂM NỤ CƯỜI

Ngày đăng:

Vào ngày 15/9 vừa qua, nhằm gửi đến nụ cười hồn nhiên của các cháu nhỏ và mang đến phút giây gắn kết cho hơn gần 600 CB-CNV và gia đình, Kim Tín Group tổ chức ngày hội Family Day Kim Tín 2024 với chủ đề “Joining Happiness”.

 Các gian hàng trò chơi thu hút sự tham gia nhiệt tình của các CB-CNV và gia đình, đặc biệt là các cháu bé

 Người ta nói, có một nơi để về, đó là nhà. Có những người để yêu thương, đó là gia đình. Có được cả hai, đó là hạnh phúc. Đối với Kim Tín, “Gia đình” luôn là hai chữ thiêng liêng mà tập đoàn luôn đề cao và mong muốn chia sẻ nét văn hóa yêu thương này với tất cả các thành viên trong công ty. Ngày hội là dịp để Kim Tín tri ân và tạo một sân chơi cho các cháu nhỏ, các gia đình được gắn kết, vui chơi với nhau.

Ảnh 1. Trò chơi ném bóng vào rổ mang về nhiều tiếng cười vui vẻ cho các gia đình

 Ảnh 2. Trò chơi “cùng nhau đi chợ” dành cho các gia đình cùng tham gia. Mỗi đội phải hỗ trợ nhau “đi chợ” được 5 trái cây ra khỏi lồng và đưa vào rổ để hoàn thành trò chơi và thu về sticker đổi quà.

 Ảnh 3. Các bạn nhỏ hào hứng tham gia thử thách bắn súng

 

Ảnh 4. Khu tô tranh, điêu khắc hóa thạch thu hút đông đảo sự tham gia của các gia đình

Ngày hội Family Day Kim Tín 2024 khuyến khích tinh thần hiếu học của các con

Như truyền thống thường niên, Ngày Hội Family Day Kim Tín là dịp tập đoàn tổ chức tổng kết, biểu dương các thành tích mà các con, các cháu đã nỗ lực phấn đấu trong học tập và rèn luyện trong năm học 2023-2024. Đồng thời cũng là dịp để khích lệ các cháu tiếp tục phấn đấu đạt được nhiều thành tích cao hơn trong mọi lĩnh vực học tập trong năm học mới.

Ảnh 5. Các bé cấp tiểu học lên nhận bằng khen và giải thưởng động viên tinh thần

  Ảnh 6. Chủ tịch chúc mừng các cháu cấp trung học phổ thông và thành công bước vào Đại Học

Cũng trong chương trình, những màn trình diễn đến từ các mầm non và ba mẹ cũng mang đến cho toàn thể nhân viên tập đoàn rất nhiều tiếng cười sảng khoái và ấm áp.

Ảnh 7. Các bé và tiết mục biểu diễn “Dạ hội đêm trăng” được trình bày theo chủ đề đa quốc gia

 

Ảnh 8. Các bé và NV phòng bán hàng biểu diễn tiết mục  “Ca múa trống cơm” sôi động

 

Ảnh 9. Các bé lên sân khấu cùng tham gia gameshow khuấy động bởi MC 

Ảnh 10. Phó chủ tịch trao quà động viên cho các cháu nhiệt tình tham gia văn nghệ 

Ảnh 11. Các gia đình chụp ảnh lưu niệm

Niềm vui và hạnh phúc của mỗi nhân viên luôn là nguồn động lực lớn nhất của tập đoàn Kim Tín. Hy vọng rằng, thông qua chương trình Family Day Kim Tín 2024, Tập đoàn có thể gửi gắm thông điệp về tình yêu thương và tạo ra những kỷ niệm đẹp cho các con và gia đình CB CNV Kim Tín.

Nhân cơ hội này, Ban Lãnh đạo Tập đoàn gửi lời tri ân sâu sắc đến gia đình của tập thể CB-CNV đã luôn hi sinh thầm lặng đằng sau sự phát triển của Kim Tín. Mong rằng các gia đình nhỏ sẽ tiếp tục là hậu phương vững chắc để đại gia đình Kim Tín vững vàng tiến về phía trước.

Phòng Marketing

 
arrow_upward
 
 
phone