close

SÔI NỔI NGÀY HỘI GIA ĐÌNH KIM TÍN - GẮN KẾT CÙNG VUI

Ngày đăng:

Ngày 24/09/2022 vừa qua, hơn 300 CB-CNV Kim Tín cùng gia đình đã có những giờ phút vui vẻ, gắn kết tại Ngày Hội Gia đình 2022.

Các gia đình háo hức tham gia Ngày Hội Gia Đình.

Gia đình, hai từ giản đơn nhưng ẩn chứa trong đó bao điều thiêng liêng và đẹp đẽ. Gia đình là nơi mỗi chúng ta vui vẻ trở về khi thành công hay tìm về sau những ngày mệt mỏi, vấp ngã, khi cần được yêu thương, sẻ chia, tiếp thêm động lực để vươn lên trong cuộc sống.

Gia đình là động lực để mỗi chúng ta vươn lên trong cuộc sống.

Thấu hiểu tầm quan trọng của hai tiếng gọi "Gia đình", Kim Tín luôn đề cao văn hóa yêu thương, sẻ chia, đùm bọc lẫn nhau giữa các thành viên trong Công ty, giữa các Công ty trong Tập đoàn và giữa CB-CNV với gia đình. Như câu nói "Đoàn kết đại đoàn kết, thành công đại thành công", song hành cùng sự phát triển của Kim Tín luôn tồn tại một tập thể hậu phương vững chắc và tiền tuyến vững tâm. 

Gia đình luôn là hậu phương vững chắc.

Như một giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp được gìn giữ và phát huy suốt 22 năm qua, Ngày Hội Gia Đình chính là ngày tôn vinh sự đóng góp của tập thể CB-CNV cùng gia đình và thể hiện sự thương yêu đối với những người thân của mình. Với chủ đề Joining Happiness, thông điệp mà chương trình muốn truyền tải đến tất cả người tham gia dù ở nhà hay ở Công ty, dù làm việc hay vui chơi thì mỗi chúng ta đều luôn vui vẻ và tràn đầy năng lượng. Kim Tín sẽ luôn là sợi dây kết nối tất cả thành viên trong Công ty, tất cả thành viên trong Tập đoàn và tất cả các gia đình nhỏ của CB-CNV.

Các bé thỏa thích vui chơi.

CB-CNV hăng hái tham gia game để nhận quà. 

Tập trung cao độ quyết tâm dành được quà.

Dù là người lớn hay trẻ em đều hăng say chơi game nhận quà.

Tạm gác lại deadline, vứt bỏ những bộn bề của cuộc sống.

Cũng tại Ngày Hội Gia Đình, Ban Lãnh đạo Tập đoàn Kim Tín đã khen thưởng các bé có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2021. Không chỉ vậy tất cả các bé tham gia chương trình đều nhận được quà. Đây chính là nguồn động lực để các bé học tập tốt, chăm ngoan hơn và trở thành những người có ích cho xã hội.

Các bé học sinh nhận học bổng.

Các bé học sinh nhận quà.

Hơn một năm Kim Tín tập trung nguồn lực để triển khai dự án hệ thống quản trị doanh nghiệp tổng thể SAP S/4HANA trên toàn hệ thống với sự tham gia của hơn 90% CB-CNV. Vì vậy thời gian CB-CNV dành cho gia đình có thể ít đi. Chính vì vậy, Ngày hội gia đình Kim Tín năm nay lại càng mang một ý nghĩa thiết thực, giúp CB-CNV có thêm thời gian gắn kết cùng gia đình, đồng nghiệp. Những tiếng cười giòn tan của con trẻ cùng những tiếng vỗ tay rộn ràng của bố mẹ như kéo tất cả các gia đình xích lại gần nhau hơn. Tạm gác lại công việc, vứt bỏ những bộn bề của cuộc sống để tận hưởng những khoảnh khắc thực sự thư giãn. 

Chương trình đã khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc. Dẫu biết con đường phía trước còn rất nhiều gian nan vất vả, thế nhưng với tinh thần gắn kết và kỷ luật cao, tập thể CB-CNV cùng Ban Lãnh đạo tự tin sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, góp phần hiện thực hóa con đường phát triển bền vững của Tập đoàn Kim Tín. 

Nhân cơ hội này, Ban Lãnh đạo Tập đoàn gửi lời tri ân sâu sắc đến gia đình của tập thể CB-CNV đã luôn hi sinh thầm lặng đằng sau sự phát triển của Kim Tín. Mong rằng các gia đình nhỏ sẽ tiếp tục là hậu phương vững chắc để đại gia đình Kim Tín vững vàng tiến về phía trước.

Phòng Marketing


 
arrow_upward
 
 
phone