close

TÂN NIÊN 2024 - KHỞI ĐẦU MỚI ĐẦY THỊNH VƯỢNG

Ngày đăng:

Ngày 01.03.2024, trong bầu không khí vui tươi và đầy phấn khởi của xuân Giáp Thìn, Tập đoàn Kim Tín đã tổ chức thành công buổi tiệc tân niên dành cho toàn thể cán bộ nhân viên (CBNV).

Hình ảnh tại tiệc tân niên 2024.

Năm 2023 là một năm đầy thách thức đối với nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Trong bối cảnh đó, bằng sự nỗ lực của toàn thể CBNV và sự lèo lái tài ba của Ban Lãnh đạo, Tập đoàn Kim Tín đã gặt hái được một số “quả ngọt” nhất định. Nhằm khích lệ tinh thần và tạo điều kiện để toàn thể CBNV gặp gỡ, gắn kết, Tập đoàn Kim Tín đã tổ chức buổi tiệc tân niên 2024 với sự tham gia của hơn 400 thành viên.

Hình ảnh tại tiệc tân niên 2024.

Một trong những hoạt động sôi nổi và được mong chờ nhất trong đêm tiệc tân niên 2024 phải kể đến đó là chương trình biểu diễn và thi văn nghệ “Kim Tín đạp gió rẽ sóng”. Đây là hoạt động nhằm tăng cường sự gắn kết giữa các thành viên, đồng thời khẳng định dấu ấn riêng mang bản sắc Kim Tín: “Làm hết sức, chơi hết mình”.

Tiết mục song ca đầy trẻ trung đến từ tầng 9.

Tiết mục đầy sôi động với tạo hình “gây thương nhớ” của tầng 8 và tầng 12.

Tiết mục được dàn dựng và đầu tư bài bản đến từ tầng 11.

Tiết mục mang màu cờ sắc áo Kim Tín đến từ tầng 10.

Tiết mục nhiều cảm xúc đến từ tầng 7.

Một tiết mục xuất sắc được Ban Lãnh đạo “mua bản quyền” ngay tại sân khấu.

Tiết mục vô cùng hấp dẫn đến từ tầng 14.

Bên cạnh những tiết mục nghệ thuật đầy màu sắc thì chương trình bốc thăm với hơn 45 phần quà hấp dẫn đã thu hút sự tham gia của tất cả CBNV. Không khí buổi tiệc ngày càng được đẩy lên cao khi Ban Lãnh đạo quyết định trao thêm những giải thưởng nóng bằng tiền mặt trị giá lên đến 55 triệu đồng.

Chủ nhân của giải đặc biệt bốc thăm may mắn.

Buổi tiệc khép lại với cảm xúc ấm áp, những nụ cười đầy sảng khoái sẽ còn dư âm mãi trong lòng mỗi thành viên của gia đình Kim Tín. Với niềm phấn khởi đó, toàn thể CBNV Tập đoàn Kim Tín sẽ hăng say lao động, hoàn thành xuất sắc kế hoạch đề ra trong năm 2024 cũng như góp phần xây dựng Kim Tín ngày một phát triển thịnh vượng.
Phòng Marketing
 
arrow_upward
 
 
phone