close

TẬP ĐOÀN KIM TÍN KÝ THỎA THUẬN HỢP TÁC VỚI ĐẠI HỌC SƯ PHẠM KỸ THUẬT

Ngày đăng:

Ngày 26/11, Đại diện Tập đoàn Kim Tín cùng đại diện Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác tuyển dụng nhân lực chất lượng cao cho nhiều lĩnh vực.

Buổi Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Tập đoàn Kim Tín và Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật diễn ra tại Nhà máy FSC Việt Nam (thành viên của Tập đoàn Kim Tín). Hai bên đã thống nhất nội dung hợp tác trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, tổ chức hội thảo chuyên ngành, tạo điều kiện cho sinh viên được tham gia thực tập, tham gia lao động sản xuất thực tế tại Doanh nghiệp. Hướng đến mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng đúng nhu cầu của doanh nghiệp nói riêng và xã hội nói chung.

Cũng trong khuôn khổ của Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác, gần 100 sinh viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật đã có cơ hội tham quan nhà máy FSC Việt Nam, nhà máy Kim Tín MDF, Kim Tín Gỗ Xanh và Kim Tín Ván Sàn. Đây là cơ hội để các bạn sinh viên được tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp, tận mắt chứng kiến chuỗi sản xuất khép kín từ nguyên liệu đầu vào là củi, cây cao su kết hợp với keo tạo nên bán thành phẩm là ván HDF. Từ ván HDF qua quá trình ép, cắt, phay, sơn, wax để tạo nên một tấm ván sàn chất lượng.

Buổi lễ ký kết Biên bản hợp tác đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí trang trọng, thân mật. Chúc cho sự hợp tác giữa Tập đoàn Kim Tín và Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật ngày càng phát triển.

Phòng Marketing

 
arrow_upward
 
 
phone