close

TẬP ĐOÀN KIM TÍN TƯNG BỪNG KHAI XUÂN QUÝ MÃO 2023

Ngày đăng:

Sáng 27/01/2023 (mùng 6 ÂL), Tập đoàn Kim Tín đã tổ chức khai xuân tưng bừng cầu chúc một năm mới Tài lộc phú quý – Vạn sự như ý. Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CBNV họp mặt đông đủ và gửi đến nhau những lời chúc Tết đầy ý nghĩa.

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, sáng ngày 27/01/2023, toàn thể CBNV Tập đoàn Kim Tín đã trở lại làm việc trong không khí vui tươi, phấn khởi. Ai ai cũng trao nhau những nụ cười rạng rỡ trên môi, những cái bắt tay thật chặt và những lời chúc ý nghĩa.

CBNV trao nhau những lời chúc tốt đẹp

Trong không khí ấm áp và vui tươi của buổi họp mặt đầu Xuân Quý Mão, đại diện Ban Lãnh đạo công ty đã gửi đến toàn thể CB-CNV cùng gia đình lời chúc mừng năm mới tốt đẹp, đồng thời khích lệ tinh thần thi đua sản xuất kinh doanh, hoàn thành thật tốt kế hoạch năm 2023.

Hình ảnh tại ngày khai xuân Quý Mão 2023

Hình ảnh tại ngày khai xuân Quý Mão 2023

Hình ảnh tại ngày khai xuân Quý Mão 2023

Hôm nay cũng là ngày mà một số công ty thành viên thuộc Tập đoàn Kim Tín tổ chức khai xuân trong không khí ấm áp, vui tươi và đầy phấn khởi.

Hình ảnh khai xuân tại Công ty Cổ phần Kim Tín Đà Nẵng

Hình ảnh khai xuân tại Công ty Cổ phần Kim Tín Hưng Yên

Nhân dịp đầu năm Quý Mão, Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CB-CNV Tập đoàn Kim Tín kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác một năm mới thắng lợi và ngập tràn hạnh phúc.

Phòng Marketing

 
arrow_upward
 
 
phone