close

TRẢI NGHIỆM KHÓ QUÊN CỦA KHÁCH HÀNG KIM TÍN TẠI ĐÀ NẴNG

Ngày đăng:

Từ ngày 20-22/3/2021 đoàn khách hàng Kim Tín đã có một chuyến nghỉ dưỡng với những trải nghiệm khó quên tại Đà Nẵng – một trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Cảm giác có một không hai tại Hòa Phú Thành

Sau khi đặt chân xuống máy bay, đoàn khách hàng Kim Tín di chuyển đến khu du lịch sinh thái Hòa Phú Thành để dùng cơm trưa và tham gia trò chơi cảm giác mạnh trượt thác tự nhiên.

Cả đoạn thác dài tầm 3km, ngồi trên chiếc phao trượt dài xuống những con dốc suối, cảm nhận được hơi nước mát lạnh chạm vào làn da khiến khách sảng khoái. Lâu lâu lại có một khúc mặt nước yên ả để khách hàng “nghỉ giải lao giữa hiệp”, lấy lại sức rồi tiếp tục cuộc hành trình.

Đến đoạn thác cuối nước chảy khá êm, như là một cách báo hiệu “chúng ta đã đến đích”, cứ tà tà lướt thuyền đến giữa hồ rồi nhảy xuống tắm. Nước ở hồ cuối khá nông, có thể tha hồ mà vùng vẫy thỏa thích, với những ai chưa biết bơi có thể mặc nguyên áo phao như thế mà xuống, vừa được tắm mát vừa đảm bảo an toàn.

Sau khi trải nghiệm trò chơi trượt thác, đoàn khách hàng Kim Tín di chuyển về Sala Đà Nẵng dùng cơm tối và đi du thuyền sông Hàn ngắm thành phố về đêm.

Ngắm nhìn Đà Nẵng về đêm trên du thuyền sông Hàn

Sông Hàn vốn đẹp lung linh về đêm bởi nó khoác lên mình lớp áo lộng lẫy của hàng ngàn ánh đèn đủ màu sắc. Cũng chính con sông chảy giữa lòng thành phố này đã tạo điểm nhấn cho đô thị văn minh, hiện đại nhưng lại không kém phần thơ mộng.

Có nhiều cách để ngắm cảnh sông Hàn, thế nhưng đi du thuyền trên sông chính là trải nghiệm thú vị và trọn vẹn nhất vẻ đẹp của Đà Nẵng về đêm. Ngoài việc ngắm nhìn những cây cầu lung linh, khách hàng còn được nhâm nhi ly trà nóng, đắm chìm trong những bản tình ca du dương. Tất cả đã trở thành một đoạn ký ức khó quên trong lòng những vị khách đã lỡ phải lòng Đà Nẵng thân yêu.

Trải nghiệm lặn biển ngắm san hô ở đảo Cù Lao Chàm­­

Không chỉ có biển xanh, cát trắng, nắng vàng, Cù Lao Chàm (Quảng Nam) còn được biết đến là nơi có hệ sinh thái san hô đa dạng và đẹp ở Việt Nam. Đoàn khách hàng Kim Tín may mắn đến đây vào đúng tháng 3 – thời điểm đẹp nhất với thời tiết ấm áp, thích hợp để lặn ngắm san hô sâu dưới đáy biển.

Để đảm bảo an toàn, toàn bộ khách hàng tham gia lặn sâu được trang bị đầy đủ trang phục chuyên dụng và đi kèm với một hướng dẫn viên. Khách hàng hoàn toàn bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp của tạo hóa ban tặng cho nơi đây; chiêm ngưỡng những rặn san hô đầy đủ màu sắc và đùa vui cùng những đàn cá thân thiện.

Sau khi lặn ngắm san hô xong, đoàn dùng bữa trưa và tiếp tục tham quan đảo bằng xe máy. Cả đoàn đều cảm thấy thú vị khi tự chạy xe máy quanh đảo để ngắm nhìn cuộc sống của những người dân nơi đây, nghe họ kể những câu chuyện về nghề biển, cuộc sống thường nhật, khám phá những nét văn hóa mang màu đậm chất miền Trung.

Gala dinner gắn kết mọi thành viên

Sau những giờ phút vui vẻ khám phá Đà Nẵng thì tối đến chính là thời điểm để khách hàng có những phút giây quây quần trong đêm Gala dinner tại hồ bơi. Tại đây, Chủ tịch Tập đoàn đã gửi lời cảm ơn đến các vị khách hàng đã tin tưởng đồng hành cùng Kim Tín suốt thời gian vừa qua và mong muốn duy trì những mối quan hệ tốt đẹp này trong tương lai để gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm khám phá Đà Nẵng cũng như trải nghiệm các dịch vụ tiện ích tại khách sạn Sala Đà Nẵng đã để lại trong lòng quý khách hàng những kỷ niệm khó quên. Và Kim Tín hi vọng sẽ được gặp gỡ và cùng Quý khách hàng khám phá những danh lam thắng cảnh xinh đẹp dọc đất nước Việt Nam.

Phòng Marketing

 
arrow_upward
 
 
phone