close

TRUNG THU TRỌN VẸN YÊU THƯƠNG TẠI KIM TÍN GROUP

Ngày đăng:

Trung thu từ lâu đã trở thành ngày Tết đoàn viên của các gia đình và cũng là ngày hội đặc trưng cho thiếu nhi trên khắp mọi miền đất nước. Hòa theo không khí rộn ràng đó, Kim Tín đã tổ chức nhiều hoạt động thú vị và ý nghĩa nhằm mang đến một mùa Trung thu trọn  vẹn yêu thương cho các gia đình nhỏ của CBNV công ty.

Đại diện công ty đã trao những phần quà đầy ý nghĩa đến toàn thể CBNV với mong muốn các gia đình nhỏ sum vầy bên nhau, ngắm trăng, thưởng trà và nhâm nhi những chiếc bánh thơm lừng. Đây là món quà tinh thần không thể thiếu trong mùa Tết Trung thu của CBNV Kim Tín.

Đại diện công ty trao tặng quà trung thu cho CBNV tại Kim Tín Building.

 Đại diện công ty trao tặng quà trung thu cho CBNV tại Văn phòng 69 Nguyễn Thi.

 CBNV vui vẻ đón nhận những phần quà ý nghĩa.

Chương trình “Trung thu trong mắt em”

Bên cạnh đó, ngày 23/09/2023 vừa qua, Kim Tín đã tổ chức thành công chương trình Ngày hội trăng rằm với chủ đề “Trung thu trong mắt em”. Sự kiện diễn ra tại Tòa nhà Kim Tín Building với sự tham gia đông đủ của gần 100 bé là con của CBNV công ty. Đến với chương trình, các bạn nhỏ được tham gia những trò chơi dân gian vô cùng đặc sặc và ý nghĩa như: nắn tò he, tạo hình bong bóng, giao lưu cùng chú Cuội và chị Hằng,…Bên cạnh đó, việc tự tay làm nên những chiếc bánh trung thu thơm ngon và trang trí lồng đèn theo sở thích cá nhân cũng là những trải nghiệm đặc biệt, giúp các bé thể hiện sự khéo léo và sáng tạo trong mùa lễ hội năm nay.

Chương trình đã thu hút sự có mặt của gần 100 bé con của CBNV.

 Các bé tham gia hoạt động tạo hình bong bóng đầy vui nhộn.

 Các em cùng trổ tài làm bánh trung thu.

Trao học bổng “Chắp cánh ước mơ”

Thuộc khuôn khổ chương trình, lễ tuyên dương và trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” cho các bé có những thành tích học tập nổi bật năm 2022 - 2023 và những bạn nhỏ đã trúng tuyển đại học năm 2023 – 2024 đã diễn ra trong bầu không khí trang trọng. Đây là một nét văn hóa tốt đẹp được Kim Tín duy trì trong nhiều năm qua và được xem như món quà để động viên tinh thần hiếu học của các bé. Trong không khí trang trọng của buổi lễ, đại diện công ty đã trao hơn 100 suất học bổng và bằng khen cho các bé. Chúng tôi tin rằng, những mầm xanh này sẽ luôn chăm ngoan và học tập tốt để đóng góp sức mình cho sự phát triển của đất nước mai sau.


Đại diện công ty trao học bổng Chắp cánh ước mơ cho các bé.

Các bé được khích lệ tinh thần học tập cho năm học mới.

Chương trình Ngày hội trăng rằm dành cho các bé con CBNV Công ty là hoạt động thường niên nhằm mang đến cho các bé một ngày hội mùa thu vui nhộn, ý nghĩa, đồng thời tạo sân chơi bổ ích để các bé có cơ hội trải nghiệm những điều mới. Sự kiện đã khép lại với nhiều niềm vui và tiếng cười, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ cho các bé thiếu nhi về một mùa trung thu rộn ràng và vui nhộn. Qua đó cũng gợi lại cho chúng ta nhiều kỷ niệm đẹp về tuổi thơ ấm áp ngày xưa.

Tập đoàn Kim Tín

arrow_upward
 
 
phone