close

CÙNG KHÁCH HÀNG KIM TÍN KHÁM PHÁ HÀN QUỐC NHỮNG NGÀY CUỐI THU

Ngày đăng:

Từ ngày 13 – 17/11/2023 đoàn khách hàng Kim Tín đã check in tại 3 tọa độ Seoul - Jeju - Nami hot nhất Hàn Quốc. Bên cạnh hoạt động khám phá cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, khách hàng còn được tham gia những thử thách mang tính gắn kết.

Đoàn khách hàng Kim Tín khám phá Hàn Quốc.

Đoàn khách hàng Kim Tín đến Hàn Quốc vào những ngày cuối thu đầu đông nên cảm nhận được không khí lạnh đang mơn man trên da thịt. Khoác lên mình bộ trang phục truyền thống Hanbok, cả đoàn dạo quanh một vòng cung điện Gyeongbokgung để khám phá nét kiến trúc độc đáo và cho ra đời những bộ Lookbook thật ấn tượng.

Khách hàng Kim Tín tham gia thử thách 1 – chụp hình Lookbook.

Rời xa sự tấp nập, hào nhoáng của Seoul, cả đoàn khởi hành đến đảo Jeju thanh bình để thực hiện thử thách 2 của chương trình. Cả đoàn cùng chinh phục đỉnh núi Seongsan với bờ biển tuyệt đẹp bao quanh. Đứng trên đỉnh núi, phóng tầm mắt nhìn được toàn bộ khung cảnh bình minh trên đảo; hít một hơi thật sâu và cảm nhận bầu không khí thật trong lành, mọi muộn phiền dường như tan biến. Bên cạnh việc tham quan, lưu giữ những hình ảnh đẹp, khách hàng còn có cơ hội tìm hiểu về tập quán, văn hóa của người dân thời xưa tại làng dân tộc Seongeup trên hòn đảo Jeju.

Khách hàng check in tại đảo Jeju yên bình.

Trên đoạn đường di chuyển, ở bất kỳ khung cảnh đẹp nào các đội chơi đều tranh thủ tạo dáng theo những tư thế mà BTC cung cấp. Những khung hình vui nhộn lần lượt xuất hiện, nổi bật trên đó là nụ cười thoải mái và rất “chill” của khách hàng. 

Khách hàng tham gia thử thách 2 – Tạo dáng.

Khách hàng tham gia thử thách 2 – Tạo dáng.

Tạm biệt Jeju yên bình, đoàn khách hàng Kim Tín tiếp tục khám phá đảo Nami. Khung cảnh những tán lá phong cùng hàng ngân hạnh thẳng tắp đã từng xuất hiện trong bộ phim “Bản tình ca mùa đông” được bắt trọn trong từng khung hình của khách hàng. Tại đây, khách hàng tiếp tục thực hiện thử thách hóa thân thành từng nhân vật chính trong poster phim. Mặc dù phải trở thành những diễn viên “bất đắc dĩ” trong chính bộ phim mình tạo ra nhưng khách hàng khá là thích thú với thử thách này.

Poster phim Thanh xuân của chúng ta có Kim Tín.

Poster phim Mùa đông không lạnh cùng Kim Tín trên đảo Nami.

Kết thúc chuyến du lịch khám phá Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm, ắt hẳn mỗi khách hàng đã có thật nhiều kỷ niệm đẹp cùng những thước phim ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ. Đặc biệt nhất vẫn là thời điểm cả đoàn bắt gặp những bông tuyết đầu mùa – một điều may mắn theo văn hóa Hàn Quốc. Kim Tín mong rằng sự may mắn này sẽ tiếp tục đồng hành cùng tất cả Quý khách hàng trong công việc cũng như cuộc sống và mối liên kết giữa Kim Tín và Quý khách hàng sẽ mãi bền chặt theo thời gian.

Một lần nữa kính chúc Quý khách hàng của Kim Tín thật nhiều sức khoẻ. Hẹn gặp lại Quý vị trong những chuyến đi tiếp theo với những trải nghiệm thú vị hơn nữa.

Phòng Marketing

 
arrow_upward
 
 
phone