close

KIM TÍN GROUP NỖ LỰC CHUẨN BỊ CHO NGÀY GO-LIVE HỆ THỐNG SAP S/4HANA

Ngày đăng:

Trải qua hơn 200 ngày nhiều thách thức, dự án chuyển đổi số (CĐS) toàn diện của Kim Tín đã bước vào giai đoạn cuối và chuẩn bị Go-live hệ thống SAP S/4HANA dự kiến vào ngày 10/02/2022. 

Với hành trình hơn 21 năm hình thành và phát triển, Kim Tín Group đã không ngừng nỗ lực, kiên định trên con đường hướng tới mục tiêu phát triển bền vững hướng tới tương lai. Dự án chuyển đổi số toàn diện hứa hẹn bước khởi đầu tốt đẹp cho một công cuộc chuyển mình số hóa mạnh mẽ, tân tiến và đồng bộ trong thời gian tới, góp phần nâng cao giá trị và tiếp tục đưa Kim Tín trở thành một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam.

Theo kế hoạch ban đầu, dự án CĐS dự kiến Go-live vào ngày 01/01/2022, nhưng để có sự chuẩn bị kỹ càng và chỉnh chu hơn, Kim Tín thống nhất dời kế hoạch Go-live bắt đầu từ ngày 10/02/2022 cụ thể như sau:

  • Go-live nhóm Công ty Gỗ - FSC, MDF và Ván sàn: 10/02/2022
  • Go-live nhóm Công ty Thương mại: 04/2022
  • Go-live nhóm Công ty Vật liệu hàn: 05/2022

Bảy tháng đồng hành cùng Ban dự án là không quá dài nhưng đủ để đại gia đình Kim Tín cảm nhận được sự cố gắng không ngừng nghỉ và những hy sinh thầm lặng của các thành viên. Dù các Anh/Chị làm việc suốt 7 ngày trong tuần, mỗi ngày hơn 12 tiếng nhưng luôn nỗ lực hết mình. Tất cả chỉ vì một mục tiêu chung của cả Tập đoàn đó là hoàn thành Dự án một cách xuất sắc nhất. 

Xuyên suốt thời gian đào tạo vừa qua, từ các Anh/ Chị BPO, Key User đến End User đều hết sức chủ động, nhiệt huyết và đóng góp hăng say khiến không khí trở nên rộn ràng và đầy hứng khởi.

Key User thực hành trên phần mềm SAP S/4HANA

Các Anh/ Chị tham gia đào tạo thảo luận cùng nhau

Hệ thống SAP S/4HANA là giải pháp đồng bộ toàn diện, giúp cho mọi thành viên đều có thể theo dõi, chia sẻ, chủ động quản lý công việc của mình. Nhờ đó, dòng thác thông tin mỗi ngày có lớn cỡ nào, chúng ta vẫn có thể dễ dàng kiểm soát. Nhưng để thực sự làm chủ được một hệ thống phức tạp mà nhiều Doanh nghiệp đã áp dụng nhưng chưa thể vận hành hiệu quả, đòi hỏi chúng ta phải thực sự nỗ lực và cố gắng hơn nữa. 

Nhân nhịp năm mới 2022, kính chúc Ban dự án CSĐ nhiều sức khoẻ và hoàn thành tốt những mục tiêu đã đặt ra.

Phòng Marketing

 
 
arrow_upward
 
 
phone