close

KIM TÍN TỰ HÀO LÀ THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA NĂM 2022

Ngày đăng:

Ngày 02/11, Lễ tôn vinh các Doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia (THQG) Việt Nam năm 2022 đã được tổ chức tại Hà Nội. Kim Tín là thương hiệu duy nhất trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ đạt được danh hiệu danh giá này.

Đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Kim Tín nhận giải.

Kim Tín lần đầu được công nhận đạt THQG Việt Nam

Chương trình THQG Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt từ năm 2003, giao Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các bộ, ngành triển khai thực hiện. Đây là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ về xây dựng, phát triển, quảng bá hình ảnh và thương hiệu Quốc gia thông qua giới thiệu, quảng bá các thương hiệu sản phẩm uy tín, chất lượng của Việt Nam.

Ban Thư ký THQG Việt Nam đến tham quan nhà máy sản xuất vật liệu hàn Kim Tín tại Long An.

Trải qua quy trình xét chọn nghiêm ngặt, chặt chẽ và minh bạch với ba tiêu chí “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”, Kim Tín cùng 171 doanh nghiệp khác đã xuất sắc vượt qua hơn 1.000 hồ sơ đăng ký để đạt THQG năm nay, trở thành đại diện cho hình ảnh Việt Nam. Đây là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực của Kim Tín hơn 23 năm hình thành và phát triển đã được Chính phủ ghi nhận. Trong những năm qua, Kim Tín đã liên tục đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi số toàn diện, cải tiến sản phẩm với những giải pháp xanh, thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện năng và mang lại nhiều trải nghiệm tốt cho khách hàng.

Đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Kim Tin chia sẻ: “Thật vui mừng khi Kim Tín được công nhận đạt THQG ngay lần đầu tiên đăng ký xét chọn. Chúng tôi tâm niệm việc đứng trong hàng ngũ các thương hiệu tầm cỡ Quốc gia là thành quả to lớn của sự nỗ lực không ngừng nghỉ của hơn 300 CB-CNV. Đó là một hành trình khó khăn nhưng đáng tự hào. Chúng tôi xem việc đạt THQG là động lực và là bước khởi đầu trên hành trình để Kim Tín tiếp tục hành trình xây dựng thương hiệu, tích cực khẳng định vị thế trên thị trường trong và ngoài nước”.

Nhà máy vật liệu hàn Kim Tín.

Kim Tín – THQG Việt Nam vươn tầm quốc tế

Kim Tín đang vận hành hai nhà máy sản xuất vật liệu hàn lớn tại Hưng Yên và Long An với tổng công suất 230.000 tấn/năm có thể đáp ứng các đơn đặt hàng lớn trong và ngoài nước. Mỗi năm Kim Tín xuất khẩu 32.000 tấn sản phẩm sang các nước như Mỹ, EU, Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Asean, Hàn Quốc, Nhật Bản,… Đến nay, sản phẩm của Kim Tín đã hiện diện ở hàng trăm nghìn công trình trên khắp cả nước, trong đó có nhiều dự án trọng điểm như trường học, bệnh viện, khu đô thị cao cấp.

Việc sở hữu hệ thống phân phối trải dài trên cả nước từ B2B, B2C đến các sàn thương mại điện tử đã giúp Kim Tín đưa sản phẩm đến gần với khách hàng hơn. Hiện nay, Kim Tín đang chiếm 35% thị phần vật liệu hàn trong nước và khoảng 2% thị phần quốc tế – một con số biết nói mà doanh nghiệp có quy mô lớn hơn trong những ngành khác chưa chắc đã đạt được.

Không ngừng thay đổi và phát triển, Kim Tín kiên trì khẳng định cam kết của một thương hiệu luôn tạo ra các giá trị bền vững tốt nhất cho người tiêu dùng và xã hội; tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp hỗ trợ Việt Nam và hướng đến top các doanh nghiệp đầu ngành tại thị trường quốc tế.

Phòng Marketing

arrow_upward
 
 
phone