close

TẬP ĐOÀN KIM TÍN CHÍNH THỨC GO-LIVE HỆ THỐNG QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP TỔNG THỂ SAP S/4HANA

Ngày đăng:

Ngày 03/10/2022, nhóm Công ty Vật liệu hàn và nhóm Công ty Thương mại thuộc Tập đoàn Kim Tín chính thức “Go-live” hệ thống quản trị doanh nghiệp tổng thể SAP S/4HANA.

Nhóm Công ty Thương mại và Vật liệu hàn thuộc Tập đoàn Kim Tín chính thức “Go-live” hệ thống quản trị doanh nghiệp tổng thể SAP.

Sự kiện này đánh dấu Tập đoàn Kim Tín đã thành công đưa hệ thống quản trị doanh nghiệp tổng thể SAP S/4HANA vào vận hành tại 10 đơn vị thành viên thuộc nhóm Công ty vật liệu hàn, nhóm Công ty thương mại và nhóm Công ty gỗ. Theo đó, bộ máy của Tập đoàn Kim Tín sẽ vận hành đồng nhất với quy trình quản trị, cấu trúc quản trị được chuẩn hóa theo thông lệ quốc tế.

Đại diện nhóm Công ty vật liệu hàn, nhóm Công ty thương mại và đội dự án FPT tiến hành nghi thức “Go-live”.

Hình ảnh Ban dự án trong buổi lễ Go-live hệ thống SAP S/4HANA tại Công ty CP Tập đoàn Kim Tín.

Kể từ ngày “Go-live”, hệ thống SAP S/4HANA sẽ là công cụ giúp Tập đoàn Kim Tín tối ưu quản trị chuỗi cung ứng toàn hệ thống, quản trị sản xuất thông minh, quản trị tài chính minh bạch, hiệu quả, số hóa quy trình làm việc nhằm tăng năng suất lao động và hỗ trợ hệ thống điều hành ra quyết định nhanh chóng, kịp thời trên một nền tảng dữ liệu tập trung. Từ đó tạo ra một chuỗi cung ứng kinh doanh tích hợp toàn diện, thực hiện xuyên suốt từ hoạt động sản xuất, đến thương mại, vận chuyển, lưu trữ và đến từng đối tượng khách hàng cụ thể.

Hình ảnh Ban dự án trong buổi lễ Go-live hệ thống SAP S/4HANA tại Công ty CP Tập đoàn Kim Tín.

Thành quả này là kết quả của sự đầu tư bài bản và chuỗi ngày nỗ lực không ngừng nghỉ của hơn 300 thành viên Ban dự án. Ban dự án đã trải qua hàng nghìn cuộc thảo luận, chuẩn hóa hàng triệu dòng dữ liệu, xây dựng hơn 126 quy trình từ 8 phân hệ.

Chia sẻ về cột mốc đáng nhớ này, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Kim Tín cho biết: Dự án chuyển đổi số là một trong những dự án lớn và trọng điểm, được đầu tư bài bản của Tập đoàn Kim Tín. Đây là bước đi chiến lược, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của các Công ty thành viên, thích ứng tốt với thị trường và là tiền đề cho quá trình tiến vào thị trường quốc tế.

Hình ảnh nhóm Công ty Vật liệu hàn.

Hình ảnh nhóm Công ty Vật liệu hàn.

Hình ảnh nhóm Công ty Thương mại.

Trong bối cảnh kinh tế có nhiều biến động như hiện nay, bên cạnh yếu tố con người thì nền tảng công nghệ vững vàng là điều kiện cần tiên quyết giúp các doanh nghiệp vượt qua thách thức. “Go-live” thành công hệ thống SAP S/4HANA là bước khởi đầu tốt đẹp cho một công cuộc chuyển mình mạnh mẽ, góp phần nâng cao giá trị và tiếp tục đưa Tập đoàn Kim Tín trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu Việt Nam.

Phòng Marketing

arrow_upward
 
 
phone