close

TẬP ĐOÀN KIM TÍN HOÀN THÀNH GIAI ĐOẠN MỘT DỰ ÁN CHUYỂN ĐỔI SỐ TRÊN TOÀN HỆ THỐNG

Ngày đăng:

Ngày 12/01/2023 nhóm Công ty Vật liệu hàn và Thương mại vừa thực hiện thành công Lễ báo cáo sau golive hệ thống quản trị doanh nghiệp tổng thể SAP S/4HANA, đánh dấu kết thúc giai đoạn một Dự án Chuyển đổi số toàn diện của Tập đoàn Kim Tín.

Lễ Báo cáo sau golive hệ thống quản trị doanh nghiệp tổng thể SAP S/4HANA nhóm Công ty Thương mại và Vật liệu hàn.

Sau khi go-live hệ thống SAP S/4HANA cho nhóm Công ty Gỗ, Kim Tín tiếp tục nỗ lực để đưa vào vận hành hệ thống SAP cho nhóm Công ty Thương mại và Vật liệu hàn trước khi kết thúc năm 2022. Thế nhưng khó có Dự án Chuyển đổi số nào mà mọi thứ đều hoàn hảo ngay khi vận hành. Vì vậy, báo cáo sau golive sẽ cho chúng ta cái nhìn đầy đủ nhất về những gì đã làm được và các vấn đề còn vướng mắc, từ đó tìm ra hướng giải quyết để hệ thống có thể vận hành trơn tru nhất. Tuy nhiên, vận hành hệ thống chưa phải là điểm cuối của dự án này, điều quan trọng hơn là mỗi cá nhân – end user phải xem đây là một công cụ hữu hiệu để sử dụng, điều chỉnh và vận hành chính xác, hiệu quả. Đây mới là mục tiêu quan trọng mà đội ngũ nhân sự cần hướng tới.

Thành viên đội dự án Kim Tín cùng chụp hình lưu niệm.

Thành viên đội dự án FPT cùng chụp hình lưu niệm.

Cũng trong buổi báo cáo, Tập đoàn Kim Tín đã có những phần thưởng thay cho sự ghi nhận đóng góp của tất cả các thành viên Ban Dự án. Và đây cũng chính là nguồn động lực to lớn để Ban Dự án tiếp tục phấn đấu trong giai đoạn 2 của lộ trình chuyển đổi số.

Thành viên hai Dự án Kim Tín và FPT cùng chụp hình lưu niệm.

Thành viên hai Dự án Kim Tín và FPT cùng chụp hình lưu niệm.

Ban Lãnh đạo FPT gửi lời chúc Tết đến Tập đoàn Kim Tín.

Có thể thấy, những thành quả bước đầu trong hành trình chuyển đổi số trên hệ thống SAP S/4HANA đã tạo tiền đề mạnh mẽ giúp Kim Tín tiếp tục tiến tới toàn diện chuỗi giá trị - khẳng định lợi thế cạnh tranh trong giai đoạn mới.

Phòng Marketing

 
arrow_upward
 
 
phone