close

TẬP ĐOÀN KIM TÍN TIẾP TỤC THĂNG HẠNG TRONG TOP 500 DOANH NGHIỆP LỢI NHUẬN TỐT NHẤT VIỆT NAM 2022

Ngày đăng:

Ngày 15/9, Công ty cổ phần (CP) Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố Bảng xếp hạng PROFIT500 - Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2022. Bảng xếp hạng lần lượt ghi nhận sự có mặt của hai thành viên thuộc Tập đoàn Kim Tín đó là Công ty CP Tập đoàn Kim Tín xếp hạng 254/500 và Công ty CP Kim Tín MDF Đồng Phú xếp hạng 342/500. Điều này đã cho thấy hệ sinh thái của Tập đoàn Kim Tín đang được củng cố để không ngừng phát triển.

Hai thành viên của Tập đoàn Kim Tín có mặt trong Top Profit500.

Bốn năm liền có mặt trong Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam, Công ty CP Tập đoàn Kim Tín đã có sự thăng hạng liên tục từ 354 lên 254. Năm 2022 Tập đoàn Kim Tín tự hào có thêm một thành viên thuộc ngành gỗ đó là Công ty CP Kim Tín MDF Đồng Phú góp mặt trong bảng xếp hạng ở vị trí 342.

 

Bảng xếp hạng Top Profit500.

Theo kết quả khảo sát của Vietnam Report có 65,2% doanh nghiệp trong nước tham gia xét chọn đã đạt và vượt mức doanh thu trước COVID-19 trong đó có Tập đoàn Kim Tín. Năm 2021, Kim Tín là Tập đoàn tăng trưởng bền vững kể cả trong bối cảnh đại dịch, ghi nhận tổng doanh thu đạt 7.700 tỷ đồng tăng 11% so với năm 2020. 

 Khảo sát các doanh nghiệp PROFIT500, thực hiện bởi Vietnam Report - Tháng 08/2022.

Kết quả này là niềm tự hào của Tập đoàn Kim Tín, thể hiện sự cố gắng, tinh thần làm việc hết mình của tập thể Lãnh đạo, CB-CNV trong suốt thời gian qua. Đồng thời, cũng minh chứng cho hoạt động sản xuất và kinh doanh hiệu quả của Tập đoàn, đóng góp cho sự phát triển chung của đất nước.

Các hoạt động sản xuất kinh doanh của Kim Tín đóng góp cho sự phát triển chung của đất nước.

Từ quý 3 năm 2022 trở đi dự báo kinh tế toàn cầu sẽ diễn biến hết sức khó khăn. Tình trạng suy thoái kinh tế toàn cầu không còn dừng ở trạng thái nguy cơ mà là đã bắt đầu. GDP nước Mỹ đã ghi nhận 2 quý liên tục có tăng trưởng âm; chiến tranh Nga - Ukraina chưa có điểm dừng và diễn biến phức tạp, kinh tế châu Âu bị cũng bị ảnh hưởng nặng nề từ cuộc chiến này; Trung Quốc vẫn duy trì và thắt chặt chính sách zero covid khiến nền kinh tế nước này suy giảm nghiêm trọng. Tình hình chính trị phức tạp, tín dụng và nợ xấu cũng hết sức khó khăn khiến cho kinh tế Việt Nam bị tắc nghẽn. 

Để đương đầu với những khó khăn sắp tới, Tập đoàn Kim Tín tiếp tục đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ nhân sự để thích ứng nhanh với sự thay đổi của thị trường; chính thức vận hành hệ thống quản trị doanh nghiệp tổng thể SAP S4HANA cho tất cả các Công ty thuộc Tập đoàn giúp tối ưu hóa quy trình, giảm chi phí vận hành và tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh; đảm bảo tuân thủ pháp luật trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh.

Với mục tiêu phát triển bền vững hướng tới tương lai, bên cạnh việc tạo ra nhiều giá trị gia tăng cho nền kinh tế thể hiện qua doanh thu hoạt động sản xuất kinh doanh, Kim Tín còn không quên trách nhiệm đối với cộng đồng và xã hội như tạo công ăn việc làm cho lao động địa phương, bảo vệ môi trường giảm thiểu tình trạng nóng lên toàn cầu…

Phòng Marketing

 
arrow_upward
 
 
phone