close

THÊM NGỌT NGÀO NGÀY 20/10 TRONG THỜI KỲ BÌNH THƯỜNG MỚI

Ngày đăng:

Mỗi người phụ nữ như một bông hoa đẹp luôn rạng rỡ và ngát hương thơm. Ở Kim Tíntrong thời kỳ bình thường mới, những bông hoa ấy không chỉ đẹp mà còn tự tin, năng động, quyết đoán và tỏa sáng.

 Cùng sự phát triển của Kim Tín hơn 21 năm qua, hình ảnh người Phụ nữ ngày càng nâng cao giá trị bản thân, giỏi việc công ty, đảm việc nhà và luôn vui tươi trong cuộc sống. Họ luôn mang trong mình quyết tâm cao độ để hoàn thành tốt trọng trách được giao ở công ty. Về nhà họ trở thành người vợ người mẹ hiền dịu, đảm đang. Đặc biệt họ luôn biết cân bằng giữa công việc và gia đình để cuộc sống luôn tươi đẹp.

Dù trong bất kỳ vai trò nào thì những bóng hồng Kim Tín vẫn luôn thích ứng được với mọi hoàn cảnh. Trong giai đoạn dịch căng thẳng, chị em phụ nữ vẫn không ngần ngại ở lại Công ty để thực hiện “3 tại chỗ”. Cùng lúc đó, Dự án Chuyển đổi số cũng bước vào giai đoạn căng thẳng, những cuộc họp kéo dài đến tận khuya. Thế nhưng với tinh thần thép, những bóng hồng Kim Tín vừa có thể sắp xếp ổn thoả gia đình và nhanh chóng bắt kịp tiến độ Dự án.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10 Kim Tín Group dành tặng CB-CNV Nữ nhiều phần quà đầy yêu thương. Bên cạnh những phần quà chăm sóc cá nhân còn có những túi bánh ngọt được gói ghém tỉ mỉ để tiếp thêm năng lượng cho các chị em Kim Tín, đặc biệt là các chị em đang tham gia Dự án Chuyển đổi số phải làm việc dưới áp lực tiến độ.

<

Mến chúc “một nửa” đặc biệt luôn hạnh phúc, tự tin trong công việc và mãi là nguồn động lực mạnh mẽ của phái mạnh trong cuộc sống!

Phòng Marketing

 
arrow_upward
 
 
phone